Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Slavia Praha vs FK Jablonec 01h00 ngày 31/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec lúc 01h00 ngày 31/05/2020, VĐQG CH Séc

Trên sân nhà, ĐKVĐ Slavia Praha đang có tí chững lại phong độ sẽ có thử thách khó nhằn ở vòng 26 này khi đón tiếp đối thủ khó nhằn Jablonec cũng đang thiếu ổn định. Liệu Jablonec có ngắt mạch 3 trận liền toàn thua đối thủ để giữ chắc chân trong top 6 đá play-off vô địch. Hay Slavia sẽ xây chắc ngôi đầu và thể hiện sức mạnh quân vương.

Advertisement

Nhận định Slavia Praha – VĐQG CH Séc

Sân nhà đang là tổ ấm của Slavia Praha khi mà 11 trận gần nhất tại riêng đấu trường Bundesliga thì họ giành chiến thắng tới 10 lần và chỉ bị chặn lại với trận hòa 1-1 với kình địch Sparta Praha mới đây trong trận derby thủ đô. Sau trận ấy, họ cũng đã tìm lại niềm vui mới màn đả bại chủ nhà Mlada Boleslav với tỷ số 1-0 trong vòng đầu tiên giải khởi động lại, người ghi bàn thắng duy nhất là Petr Sevcik ở phút 22 sau pha dọn cỗ của Nico Stanciu. Chiến thắng thứ 3 tại 6 vòng gần đây và là thắng lợi thứ 19 từ đầu mùa giúp họ xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn Viktoria Plzen xếp sau.

Nhận định FK Jablonec – VĐQG CH Séc

Slavia Praha đang là hung thần của Jablonec khi họ thắng cả 3 lần gần nhất chạm trán Jablonec và đều ghi 2 bàn vào lưới họ, sân khách cũng đang làm Jablonec lo âu khi họ không thắng cả 3 trận liền gần đây. Sau 3 vòng liền trước đó không thắng, họ đã tìm lại niềm vui trong trận đầu tiên giải đấu khởi động lại với màn đả bại Fastav Zlin đang ở nhóm cuối bảng với chiến thắng 1-0 khá nhọc nhằn tại sân nhà. Người ghi bàn thắng duy nhất là Libor Holik ở phút 30 sau pha dọn cỗ của Tomas Docekal nhưng thẻ đỏ trực tiếp ở đầu hiệp 2 của Dominik Plechaty khiến họ vất vả giữ 3 điểm ở lại tổ ấm. Trận thắng thứ 12 mùa này giúp họ có 43 điểm và đang hơn nhóm bám đuổi top 6 đá play-off vô địch tới 6 điểm, khoảng cách khá an toàn. Martin Dolezai đang là họng súng số một của họ với 10 pha lập công, đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới của giải.

Tỷ lệ Slavia Praha vs FK Jablonec – VĐQG CH Séc

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec

Slavia Praha ( 4-5-1 ): Ondrej Kolar, Vladimir Coufal, Ondrej Kudela, Jan Boril, Tomas Holes, Tomas Soucek, Petr Sevcik, Laco Takacks, Jakub Hora, Olayinka, Mick Buren.

FK Jablonec: Jan Hanuš, David Štěpánek, Libor Holík, Jan Krob, Michal Černák, Dominik Breda, Dominik Plechatý, Kasper Hämäläinen, Zoran Petrović, Jakub Považanec, Tomáš Pilík.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha 1-0 FK Jablonec

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha 2-0 FK Jablonec

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Slavia Praha vs FK Jablonec: Slavia Praha thắng (1.5)

Advertisement