Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan 17h00 ngày 27/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan lúc 17h00 ngày 27/05/2020, Hạng 2 Hàn Quốc.

Chungnam Asan bước vào mùa giải năm nay một cách đầy tự tin sau khi đánh mất tấm vé play-of đầy đáng tiếc ở cuối mùa bóng năm ngoái. Dẫu vậy, áp lực tâm lý quá lớn đang khiến đoàn quân của HLV Park Dong Hyuk thi đấu cực kỳ mở mạt đến thời điểm này. Phong độ đi xuống lẫn việc phải làm khách ở vòng đấu tới đây, thật khó để Chungnam Asan có thể tìm kiếm được 3 điểm đầu tiên để giải tỏa áp lực.

Advertisement

Nhận định đội Jeonnam Dragons – Hạng 2 Hàn Quốc

Còm nhớ ở K-League 2 mùa trước, Jeonnam Dragons thi đấu không mấy thành công khi chỉ về đích thứ 6 trong số 10 đội bóng tham dự. Tuy nhiên ở mùa giải này, thầy trò HLV Jeon Kyung-jun đang cókhởi đầu khá suôn sẻ khi bất bại ở 3 vòng mở màn (thắng 1, hòa 2). Với 5 điểm, Jeonnam Dragons đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và hoàn toàn có quyền mơ về cuộc đua thăng hạng phía trước. Tất nhiên nói vậy không có nghĩa thầy trò HLV Jeon Kyung Jun đang có được màn trình diễn hoàn hảo đến lúc này. Bởi nên nhớ sau 3 lượt trận thì hàng công của họ chỉ có đúng duy nhất 1 lần xuyên phá được mảnh lưới đối phương. Việc hàng thủ chưa để lọt lưới lần nào là điểm sáng trong cách chơi của Jeonnam Dragons, thế nhưng đội chủ nhà vẫn còn rất nhiều việc phải làm phía trước mới hy vọng có được một mùa giải thành công.

Nhận định đội Chungnam Asan – Hạng 2 Hàn Quốc

Chungnam Asan về đích ở vị trí thứ 5 mùa trước, thứ hạng không đủ giúp họ có được tấm vé play-off thăng hạng. Thực tế đó là kết quả khá đáng tiếc nếu biết rằng Chungnam Asan đã nắm giữ một suất trong top 4 xuyên suốt một thời gian dài. Bước sang mùa giải mới, Chungnam Asan quyết tâm đòi lại những gì đã mất, thế nhưng việc chưa thắng được trận nào trong bối cảnh K-League 2 đã đi qua 3 vòng đấu khiến đội bóng này đứng trước nguy cơ xuống hạng. Rõ ràng 2 trận thua và 1 trận hòa là một điều không ổn với Chungnam Asan và đội bóng cần có sự thay đổi trước khi quá muộn. Đáng buồn là đoàn quân của HLV Park Dong Hyuk đang đứng trước thách thức quá lớn khi họ thậm chí không thắng cả 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan – Hạng 2 Hàn Quốc

Dự đoán đội hình trước trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan:

Jeonnam Dragons: Jun-hyeok Park, Dae-han Park, Chan-yong Park, Jun-su Kim, You-Hyeon Lee, Chang-kyun Im, Hwang Ki-wook, Jae-hong Ahn, Jong-ho Lee, Jeong-ho Chu, Seung-un Ha.

Chungnam Asan: Seok-min Ham, Da-hwon Jeong, Su-yong Bae, Soon-hyeok Jang, Jae-uh Park, Kang-gook Kim, Se-jik Park, Min-seo Park, Min-seok Kim, A. Mujakic, C. Kim.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons 1-0 Chungnam Asan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons 1-0 Chungnam Asan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Jeonnam Dragons vs Chungnam Asan: Jeonnam Dragons thắng (3/4)

Advertisement