Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Alajuelense vs San Carlos 08h00 ngày 24/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Alajuelense vs San Carlos lúc 08h00 ngày 24/05/2020, VĐQG Costa Rica.

Alajuelense luôn là một ông lớn thực thụ của bóng đá Costa Rica suốt những năm vừa qua và dĩ nhiên thầy trò HLV Andrés Carevic vẫn đang làm rất tốt công việc của mình ở mùa giải năm nay. Mặc dù chưa thể leo lên ngôi đầu nhưng Alajuelense đã nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết tranh ngôi vô địch. Nói vậy để thấy, chạm trán một San Carlos rất thiếu ổn định ở vòng đấu này sẽ là bài toán không khó giải với HLV Andrés Carevic và các học trò.

Advertisement

Nhận định đội Alajuelense – VĐQG Costa Rica

Dù phải làm khách của đối thủ đầy khó chịu là Cartagines nhưng Alajuelense đã không mấy khó khăn để ra về với thắng lợi dễ dàng 2-0. Như vậy, thầy trò HLV Andrés Carevic đã có màn trở lại suôn sẻ sau hơn 2 tháng giải đấu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Hiện tại chủ nhà đang có được 32 điểm sau 16 trận đấu, kém đội đầu bảng 4 điểm nhưng cũng đã hơn đội xếp sau đến 4 điểm. Với việc giải đấu sẽ chọn ra 4 đội dẫn đầu đi tiếp vào vòng tranh ngôi vô địch, Alajuelense gần như đã nắm chắc tấm vé trong tay. Phong độ của chủ nhà đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Cộng với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội đối thủ, 3 điểm tiếp theo có vẻ không phải là vấn đề với thầy trò HLV Andrés Carevic.

Nhận định đội San Carlos – VĐQG Costa Rica

Được chơi trên sân nhà với rất nhiều những kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho, thế nhưng San Carlos phải ôm hận trước ADR Jicaral ở vòng đấu cuối tuần trước. Như vậy, sau khi trải qua 15 trận đấu họ đang có được 20 điểm và đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thành tích họ đạt được sau 5 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua. Trận đấu sắp tới với việc phải hành quân đến sân của đội bóng mạnh hàng đầu là Alajuelense, rõ ràng cơ hội giành điểm của đội khách là quá ít. Cần biết rằng cả 2 lần làm khách gần nhất tại đây, San Carlos đều tay trắng ra về và thậm chí không ghi được bàn thắng nào.

Tỷ lệ Alajuelense vs San Carlos – VĐQG Costa Rica

Dự đoán đội hình trước trận đấu Alajuelense vs San Carlos:

Alajuelense: Vargas, Zabala, Diaz, Faerron, Machdo, Alfaro, Lassiter, Flores, Lopez, Guevara, Moya.

San Carlos: Chamorro, Sanchez, Agullar, Dawson, Smith, Martinez, Acosta, Madrigal, Bustos Gol, Ramirez, Aguilar.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense 1-0 San Carlos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense 2-0 San Carlos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Alajuelense vs San Carlos: Alajuelense thắng (1-1.5)

Advertisement