Bóng Rổ

Nhận định Tipitapa vs Juigalpa 24/05 Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Tipitapa vs Juigalpa – 07h00 ngày 24/05/2020 – Giải Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Không thể có được lợi thế trên sân nhà vòng 1/8 trở nên khó khăn với Juigalpa khi họ phải đi đấu xa nhà tại loạt trận này. Phía bên kia chiến tuyến phong độ thăng hoa giúp Tipitapa có được thắng lợi quan trọng và không mấy bất ngờ nếu họ tiếp tục ca khúc khải hoàn khi thi đấu trên sân nhà tại vòng đấu này. Cùng chờ xem Tipitapa có đạt được ý đồ của mình hay Juigalpa sẽ làm nức lòng người hâm mộ của mình sau kèo đấu này.

Advertisement

Nhận định Tipitapa

Mặc dù phải làm khách tại vòng đấu vừa rồi nhưng Tipitapa mới là đội chơi áp đảo hoàn toàn, nhập cuộc đầy tự tin khi dẫn trước Juigalpa cả 3/4 set thi đấu và ấn định tỉ số chiến thắng chung cuộc 85-99, trận đấu mang đậm dấu ấn của thủ quân Harold Barberena khi anh ghi đến 25 điểm cùng 9 Rebounds, anh cũng có cho riêng mình trung bình 25.8 điểm mỗi vòng đấu đây là con số cao nhất tại giải đấu năm nay. Thất bại không lâu trước Juigalpa không làm Tipitapa nhụt chí mà họ đã lấy cả vốn lẫn lãi vòng đấu vừa qua, trở về sân nhà sẽ là điều kiện không thể tốt hơn giúp Tipitapa một lần nữa nhấn nhìm kình địch của mình và thẳng tiến vào vòng trong. Bên cạnh đó Tipitapa dần lấy lại phong độ tuyệt vời của mình với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, bước chạy đà hoàn hảo cho hành trình chinh phục thứ hạng cao hơn tại giải đấu năm nay.

Nhận định Juigalpa

Dù được thi đấu trên sân nhà tại vòng đấu vừa rồi nhưng nhiều chuyên gia vẫn cho rằng Juigalpa nằm kèo dưới và những cổ động viên chân thành của Juigalpa cũng không dám tự tin bởi phong độ thất thường của đội nhà. Tuy nhiên kịch bản xấu nhất vẫn xảy ra với đội bóng này khi đón nhận thất bại trước Juigalpa, đội họ đánh bại cách đây không lâu, những nỗ lực của Juigalpa chỉ vớt vát cho họ được 1 set thắng giữ lại danh dự, đây cũng đã là thất bại thứ 5 chỉ sau 6 vòng đấu gần nhất. Có thể nói giai đoạn nước rút Juigalpa cho thấy bộ mặt đuối sức bởi đội hình non trẻ của mình, mỗi vòng đấu cả đội cũng chỉ ghi được trung bình 72.5 điểm, xếp thứ 13 cả giải đấu, những con số khá khiêm tốn. Bên cạnh đó Juigalpa còn tỏ ra khá yếu vía khi xa nhà bởi họ dã nhận lấy 3/4 thất bại gần nhất.

Tỷ lệ Tipitapa vs Juigalpa

Tỷ lệ chấp Tipitapa vs Juigalpa

Thi đấu bạc nhược khiến nhà cái đánh giá Juigalpa cực thấp tại vòng đấu này với điểm chấp 9.5, bên cạnh đó Juigalpa đã đón nhận 4/5 thất bại gần nhất và tất cả đều có cách biệt cao hơn 9.5 điểm, ngược lại Tipitapa đang trên đà thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp khoảng cách tạo ra cũng cao hơn điểm chấp kèo, do đó lựa chọn Tipitapa trong kèo đấu này là quyết định chính xác của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Tipitapa vs Juigalpa

Cả hai đội đều cho thấy khả năng ghi điểm không quá ấn tượng, đối với Juigalpa đã 5/6 lần gần nhất họ kết thúc trận đấu với tổng điểm thấp hơn 164.5 điểm. Chiều ngược lại 4/5 vòng gần nhất Tipitapa cũng kết thúc kèo đấu của họ với kết quả tương tự, do đó cửa xỉu sẽ là bến đỗ đầy hứa hẹn cho người chơi tại vòng đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Tipitapa vs Juigalpa

Tipitapa: Wesley Miranda, Harold Barberena, Roberto Rocha, Reynaldo Sanchez, Cristofer Cuevas

Juigalpa: Ricardo Diaz, Luis Vargas, Jonathan Gonzalez, Walter Diaz, Stanling Lopez

Dự đoán tỉ số Tipitapa vs Juigalpa

Tipitapa 88-68 Juigalpa

Advertisement