Đức

Nhận định FC Schalke 04 vs Augsburg 20h30 ngày 23/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg lúc 20h30 ngày 23/05/2020, Bundesliga

Trên sân nhà Veltins Arena, Schalke đang phong độ khủng hoảng sẽ tiếp đón Augburg cũng đang lao đao không kém ở nửa dưới BXH tại trận cầu vòng 27. Liệu Hoàng đế xanh có khiến đối thủ ôm hận như tại lượt đi mùa này để giữ chân trong cuộc đua giành vé dự cúp Châu Âu. Hay Augsburg sẽ ngắt mạch 4 vòng liền toàn thua để rời xa khu vực nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định FC Schalke 04 – Bundesliga

Cơ hội sự duy nhất của Schalke trong hiệp một một chiều đã đến từ một cú đá phạt của Daniel Caligiuri vào xà ngang của Dortmund, và nhiệm vụ của họ đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều ngay sau khi hiệp 2 trở lại. Trung vệ Salif Sane mới trở lại sau chấn thương cũng không thể giúp hàng thủ an toàn và thủ thành dự bị Markus Schubert có trân cầu đáng quên khi thua tan nát 0-4 trước kình địch Borussia Dortmund 0-4 trong trận derby vùng Ruhr, không có phép màu nào cho họ gỡ hòa 4-4 như mùa giải trước. Tám trận đấu tại Bundesliga không thắng là chuỗi trận không thắng dài nhất của Schalke dưới thời Wagner với 4 thất bại cùng 4 trận hòa, đây cũng là chuỗi trận không thắng dài nhất của bất kỳ câu lạc bộ Bundesliga nào lúc này. Sân nhà cũng chẳng là điểm tựa của họ khi chẳng thắng cả 4 trận liền gần nhất, bao gồm việc bị Bayern Munich loại tại tứ kết cúp Quốc Gia.

Nhận định Augsburg – Bundesliga

Augsburg bắt đầu hiệp hai một cách rực rỡ khi Marco Richter thử tài của Casteels bằng một nỗ lực tấn công tốt từ ngay bên trong vòng cấm, đội chủ nhà sau đó đã áp đảo khi Philipp Max tung cú đá phạt tuyệt vời mà hậu vệ John Brooks của Hoa Kỳ hướng về phía lưới của anh ấy – Casteels làm chệch hướng bóng vào dưới vạch vôi, và Tin Jedvaj đã có mặt để giải nguy. Người thay thế Felix Uduokhai có vẻ như đã đưa Augsburg vượt lên trong vòng vài phút sau đó, nhưng nỗ lực đánh đầu của anh ta bị từ chối sau khi tham khảo công nghệ VAR. Tiếc là họ vẫn bị phơi áo 1-2 đầy cay đắng trước Wolfsburg ngay tại sân nhà, đây đã là thất bại thứ 13 của họ tại Bundesliga mùa này. CLB xứ Bavaria toàn thua vòng thứ 4 liên tiếp và chỉ còn hơn vị trí đá play-off trụ hạng có 4 điểm ít ỏi.

Tỷ lệ FC Schalke 04 vs Augsburg – Bundesliga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg

Schalke 04 ( 4-1-3-2 ): Alex Nubel, Jonjoe Kenny, Ozan Kabak, Nastia Nastasic, Bastian Oczipka, Weston Mckennie, Suat Serdar, Daniel Caligiuri, Amine Harit, Benito Raman, Guido Burgstaller.

Augsburg: Luthe – Framberger, Gouweleeuw, Jedvaj, Max – Richter, Khedira, Baier (c), Vargas – Finnbogason, Niederlechner

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 1-0 Augsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 1-0 Augsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Schalke 04 vs Augsburg: FC Schalke 04 thắng (0.5)

Advertisement