Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk 19h00 ngày 17/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk lúc 19h00 ngày 17/05/2020, VĐQG Belarus

Trên sân nhà, đội bét bảng Belshina Bobruisk đang chìm sâu khủng hoảng ở đáy bảng sẽ đón tiếp Vitebsk cũng đang chìm sâu khủng hoàng tại trận cầu vòng 9. Hãy xem Belshina có nếm trải hương vị chiến thắng mùa này nhằm nhen nhóm hy vọng trụ hạng. Hay Vitebsk sẽ khiến đối thủ ôm hận trận thứ 4 liên tiếp để áp sát nhóm đầu bảng.

Advertisement

Nhận định Belshina Bobruisk VĐQG Belarus

Hậu vệ đa năng Maskim Grek đã bỏ lỡ trận đấu vòng trước vì chấn thương nhẹ và là một nghi ngờ ở đây. Tiền vệ tấn công người Nga là Evgeni Skoblikov vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương và bỏ lỡ trận đấu vào Chủ nhật. Belshina Bobruisk đã chứng kiến dưới 2,5 bàn thắng trong 11 trên 12 trận gần nhất của họ trước FK Vitebsk trên mọi đấu trường. Belshina Bobruisk đã thua ở cả hiệp một và toàn thời gian trong 3 trận gần nhất (Premier League). elshina Bobruisk đã toàn thua cả 3 vòng gần đây và từ đầu mùa là 6 trận cùng 2 trận hòa, đứng bét bảng và là 1 trong 2 đội chưa biết mùi thắng lúc này. Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Belshina Bobruisk (Premier League). Belshina Bobruisk đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất và chiến thắng gần nhất của họ trước FC Vitebsk là tận năm 2011.

Nhận định FC Vitebsk – VĐQG Belarus

Artem Skitov một lần nữa trở lại đội hình sau khi bỏ lỡ trận đấu vòng trước do bị án treo giò còn Ion Nicolaescu của Moldova chắc chắn sẽ trở lại đội hình sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối tuần trước bởi vì anh ấy hiện đang được cho mượn từ Shakhtyor Soligorsk nên không thể ra sân trước CLB chủ quản. Đã có dưới 2,5 bàn thắng ghi được trong 9 trận xa nhà gần đây của FK Vitebsk. Sau 2 trận thua liên tiếp, FC Vitebsk đã cầm chân Shakhtyor Soligorsk và đây là lần thứ 2 mùa này họ bị chia điểm cũng như tiếp tục đứng ở nửa dưới BXH.

Tỷ lệ Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk – VĐQG Belarus

Dự đoán đội hình trước trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk  

Belshina Bobruisk: Aleksey Kharitonovich, Ilya Boltrushevich, Roman Salimov, Konstantin Kuchinskiy, Yevgeni Kirisov, Maksim Grek, Konstantin Kuchinskiy, Vladislav Solanovich, Samuel Odeyobo, Yevgeni Skoblikov, Leonid Kovel.

FC Vitebsk: Dzmitry Hushchanka, Nikita Kostomarov, Artur Kats, Daniil Chalov, Pavel Nazarenko, Artem Gurenko, Ilya Vasilyev, Ion Nicolaescu, Wander Maranhao, Maksym Kalenchuk, Diego Carioca.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: Belshina Bobruisk 0-1 FC Vitebsk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: FC Vitebsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: FC Vitebsk thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: Belshina Bobruisk 0-1 FC Vitebsk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: FC Vitebsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Belshina Bobruisk vs FC Vitebsk: FC Vitebsk thắng (0-0.5)

Advertisement