Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat 17h00 ngày 14/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat lúc 17h00 ngày 14/05/2020, VĐQG Turkmenistan

Trận cầu muộn nhất vòng 8 sẽ diễn ra trên sân của đội bét bảng Energetik Mary đang rất khủng hoảng cùng Kopetdag Asgabat đang vô cùng bấp bênh. Liệu Asagabatt có tiếp đà hưng phấn thắng đậm Merw mới đây nhằm áp sát ngôi đầu. Hay Energetik sẽ ngắt mạch 2 vòng liền toàn thua cũng như không thể ghi bàn để dần thoát ra khỏi bị trí nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định Energetik Mary VĐQG Turkmenistan

Sau 2 vòng liền có chút khởi sắc khi đều có điểm trước đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Nebitci với một chiến thắng cùng trận hòa với ông kẹ Altyn Asyr đầy bất ngờ. Thì Energetik đã bị chặn đứng mạch thăng hoa với 2 vòng liền toàn thua trước đội đầu bảng FC Ahal cùng Sagadam mà đều không thể ghi bàn. Trận thua thứ 4 mùa này khiến họ tiếp tục chôn chân ở đáy BXH với chỉ 5 điểm, hàng thủ tệ nhì giải với 10 bàn thua.

Nhận định Köpetdag Aşgabat – VĐQG Turkmenistan

Sau 2 vòng liền toàn thua trước đội đầu bảng Ahal cùng Sagadam đều với tỷ số 0-1, Kopetdag Asgabat đã xua tan áp lực bằng chiến thắng tưng bừng 3-1 trước FC Merw tại sân nhà. Đây là thắng lợi thứ 3 mùa này của họ và đã có 10 điểm lúc này, cách biệt với ngôi đầu đang là 5 điểm mà thôi, hàng công mới ghi có 6 bàn thắng nhưng hàng thủ chơi khá ổn với chỉ 4 bàn thua.

Tỷ lệ Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat – VĐQG Turkmenistan

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat 

Energetik Mary: Alikper Kerimow, Umidzhan Astanov, Dovlet Bayramov, Dovle Mirsultanov, Akmurad Dzhumanazarov, Geldimyrat Garahanow, Umid Astanov, Yevgeniy Tkachenko, Nazarov Ovez, Akmämmet Metdaýew, Sahupnazar Durdyýew.

Kopetdag Asgabat: Rakhat Zhaparov, Dovletmurad Seyitmukhammedov, Meylis Diniev, Serdarmyrat Bayramov, Merdan Gurbangulyev, Berdy Hotdyev, Didar Kovusov, Shiroziddin Dzhumaniyazov, Ilyas Berenov, Mulkaman Annagulyev, Yazgylych Gurbanov.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Energetik Mary 0-1 Köpetdag Aşgabat

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Köpetdag Aşgabat thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Köpetdag Aşgabat thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Energetik Mary 0-1 Köpetdag Aşgabat

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Köpetdag Aşgabat thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Energetik Mary vs Köpetdag Aşgabat: Köpetdag Aşgabat thắng (0.5)

Advertisement