Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Pohang Steelers vs Busan I’Park 12h00 ngày 10/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park lúc 12h00 ngày 10/05/2020, VĐQG Hàn Quốc

Tân binh Busan I’Park mới thăng hạng lại hạng đấu cao nhất Hàn Quốc sau 4 năm trời sẽ hành quân tới làm khách của Pohang Steelers đầy máu mặt trong trận cầu vòng đầu khai màn. Hãy xem Pohang có duy trì thành tích bất bại trước đối thủ lên trận thứ 3 liên tiếp. Hay Busan sẽ giành trọn 3 điểm trên sân khách trong lần gặp lại sau 2 năm.

Advertisement

Nhận định Pohang Steelers – VĐQG Hàn Quốc

CLB có trụ sở tại Pohang, Bắc Gyeongsang và ban đầu họ được gọi là Pohang Steelworks , sau khi Công ty Gang thép Pohang sở hữu nó. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1973 vào năm 1973, từ mùa giải 1984 đổi tên thành Pohang Steelworks Dolphin. Năm 1986 chứng kiến ​​họ giành chức vô địch đầu tiên, kèm theo 4 lần nữa, lần gần nhất là năm 2013 bên cạnh 4 ngôi á quân, họ cũng là đội bóng thành công nhất châu Á với 3 danh hiệu AFC Champions League 2 năm liền năm 1997 và 1998 cùng năm 2009. Mùa trước họ kết thúc top 4 với 56 điểm, nhưng lại dính bệnh công làm thủ phá với cùng số bàn thắng thua là 49 lần, tiền đạo Wanderson tỏa sáng với 15 bàn thắng, đứng thứ 3 danh sách vua phá lưới của giải nhưng mùa này đã rời đi.

Nhận định Busan I’Park – VĐQG Hàn Quốc

Câu lạc bộ là một trong năm thành viên ban đầu của K League và liên tục thi đấu ở giải hạng nhất từ ​​năm 1983 đến 2015 trước khi họ bị xuống hạng. Ban đầu, câu lạc bộ được gọi đơn giản là Daewoo liên quan đến công ty ban đầu sở hữu và tài trợ cho nó còn giờ nhận sự hỗ trợ tài chính từ Tập đoàn HDC. Daewoo Royals bước vào mùa giải K-League 1986 với tư cách là nhà vô địch lục địa sau khi giành chức vô địch Câu lạc bộ châu Á 1985-86, trở thành đội bóng Hàn Quốc đầu tiên có kỳ tích này sau khi đánh bại Al-Ahli. Mặc dù thành công ở lục địa, đội bóng đã trải qua một mùa giải ảm ​​đạm và không thể lọt vào vòng play-off K-League Championship 1986. Khi bắt đầu mùa giải 2005, các chủ sở hữu đã đổi tên câu lạc bộ thành Busan You’rePark (hiện tại là Busan IPark), họ đã có tổng cộng 4 chức VĐQG nhưng lần cuối đã là năm 1997 cùng 3 ngôi á quân, thành công gần nhất của họ là ngôi á quân năm 2017 và người đánh bại họ cũng chính là Pohang Steelers. Họ đang sử dụng cả 3 ngoại binh là người Brazil là Gustavo Vintecinco, Romulo, Jonatan Reis ở hàng công,

Tỷ lệ Pohang Steelers vs Busan I’Park – VĐQG Hàn Quốc

Dự đoán đội hình trước trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park

Pohang Steelers ( 3-1-4-2 ): Hwang In-jae, Yong Kim, Min Jeon, Chang-rae Ha, Sang-ki Lee, Jin-hyeon Lee, Brandon O’Neill, Aleksandar Paločević, Stanislav Iljutcenko, Manuel Palacios, Seung Kim.

Busan I’Park ( 3-1-4-2 ): Kim Ho-jun, Park Joon Gang, Kang Min-soo, Dostonbek Tursunov, Kim Dong-woo, Kim Jin-kyu, Kwon Hyeok-kyu, Lee Dong-jun, Gustavo Vintecinco, Romulo, Jonatan Reis.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers 1-0 Busan I’Park

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers 2-1 Busan I’Park

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Pohang Steelers vs Busan I’Park: Pohang Steelers thắng (0.5)

Advertisement