Bóng Rổ

Nhận định Leones de Managua vs San Isidro 10/05 Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Leones de Managua vs San Isidro – 06h00 ngày 10/05/2020 – Giải Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Kèo đấu đáng mong đợi nhất vòng đấu này chắc chắn là cuộc chạm trán giữa Leones de Managua vs San Isidro khi cả 2 đang nằm trong top 5 của giải đấu. Phong độ thăng hoa với chuỗi thắng liên tiếp là điểm chung của cả 2 đội, sân nhà sẽ là lợi thế giành cho Leones de Managua tại vòng đấu này tuy nhiên sức mạnh của San Isidro có phần nhỉnh hơn. Cùng chờ xem đội nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định Leones de Managua

Chiến thắng trước Masatepe vòng đấu vừa rồi đã kéo dài số trận bất bại của Leones de Managua lên con số 3 liên tiếp, xét rộng ra trong 10 vòng đấu gần nhất họ cũng đã thắng đến 8. Phong độ thi đấu ổn định khiến Leones de Managua đang bay cao tại giải đấu năm nay khi tạm xếp thứ 5 chung cuộc và đang bằng điểm với top3 Real Esteli nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, vì vậy thứ hạng của Leones de Managua có thể được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 ván thắng. Bên cạnh đó nhóm bám đuổi cũng tiến rất sát khi có đến 2 đội thua kém Leones de Managua 1 điểm do đó họ bắt buộc phải thắng vòng đấu này để kéo giãn khoảng cách. Và có lẽ Daniel Tenorio sẽ là người trao trọng trách tạo nên khác biệt tại vòng đấu này với trung bình 16.9 điểm anh ghi được mỗi vòng đấu, yếu tố sân nhà cũng tiếp thêm cho Leones de Managua sự tự tin với 5/6 chiến thắng gần nhất.

Nhận định San Isidro

Lợi thế sân nhà khiến San Isidro nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm tại vòng đấu vừa rồi trước Matagalpa, kết quả là họ dẫn trước 3/4 set thi đấu và có được thắng lợi chung cuộc 74-67, đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của San Isidro sau khi bị Tipitapa gạt chân. Chễm trệ ngôi đầu bảng với 33 điểm sau 17 vòng đấu, cuộc đua đang dần hình thành thế song mã khi top2 Costa Caribe đã san bằng điểm số với Leones de Managua nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, vì vậy San Isidro không được phép mắc bất kì sai lầm nào nếu không muốn rời bỏ vị trí này quá sớm. Bên cạnh đó có thể thấy sức mạnh của San Isidro duy trì khá ổn định khi từ đầu mùa giải đến nay họ cũng chỉ để thua đúng 1 trận, chạm trán Leones de Managua tại vòng đấu này có thể xem là thử thách khó khăn khi thứ hạng cùng phong độ của Leones de Managua đang rất ổn định những vòng vừa qua.

Tỷ lệ Leones de Managua vs San Isidro

Tỷ lệ chấp Leones de Managua vs San Isidro

Số điểm chấp không quá lớn chỉ với 3.5 cho thấy sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội là không nhiều. San Isidro chỉ mới nhận duy nhất 1 thất bại kể từ đầu mùa giải và tất cả đều có cách biệt cao hơn 3.5 điểm, chiều ngược lại 3 vòng đấu gần nhất Leones de Managua cũng đã để thất thủ 1, do đó người chơi nên tin tưởng vào San Isidro tại kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Leones de Managua vs San Isidro

Những kèo đấu của San Isidro diễn ra không có quá nhiều điểm số khi 3 lần liên tiếp gần nhất tổng điểm của họ đều thấp hơn 144.5 điểm, phía bên kia chiến tuyến 3/5 lần gần nhất Leones de Managua cũng kết thúc kèo đấu của họ trên sân nhà với kết quả tương tự, vì vậy người chơi nên lựa chọn cửa xỉu trong kèo đấu này để có được tỉ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân Leones de Managua vs San Isidro

Leones de Managua: Daniel Tenorio, Henry Zelaya, Manuel Mackenzie, Flavio Obando, Peter Martinez

San Isidro: Francisco Garth, Daniel Cardoza, Roger Munoz, Ervin Morgan, Romario Ponce

Dự đoán tỉ số Leones de Managua vs San Isidro

Leones de Managua 68-74 San Isidro

Advertisement