Bóng Rổ

Nhận định San Isidro vs Nandaime 04/05 Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – San Isidro vs Nandaime – 04h00 ngày 04/05/2020 – Giải Nicaragua Torneo Carlos Ulloa

Lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội sẽ là những yếu tố giúp San Isidro có trọn vẹn 2 điểm và tiếp tục vững bước tại cuộc đua năm nay. Phía bên kia chiến tuyến, không có bất kì cơ hội nào cho Nandaime khi phong độ hay thực lực đều thua thiệt. Cùng chờ xem San Isidro có đạt được ý đồ của mình một cách dễ dàng sau 4 set thi đấu.

Advertisement

Nhận định San Isidro

Thi đấu trên sân khách cũng không quá khó khăn với San Isidro khi họ trên cơ hoàn toàn so với đối thủ phía cuối bảng đấu El Rama, do đó chiến thắng như là điều tất yếu với San Isidro sau 4 set thi đấu đều dẫn trước điểm cùng với cách biệt chung cuộc lên đến 32 điểm. Chiến thắng quan trọng giúp San Isidro san bằng điểm số với đội đầu bảng Real Esteli, nhưng khi đấu ít hơn đến tận 2 vòng, vì vậy nếu có thể giành lấy chiến thắng tại vòng đấu này chắc chắn San Isidro sẽ tạm thời vươn lên dẫn trước tại mùa giải năm nay, bên cạnh đó việc chỉ phải chạm mặt Nandaime xếp cách xa đến tận 15 bậc trên bảng xếp hạng làm cho điều này càng trở nên dễ dàng. San Isidro cũng sở hữu ngòi nổ Francisco Garth với trung bình 13.4 điểm cùng 8.5 Rebounds mỗi trận, đây sẽ là nhân tố tạo ra sự khác biệt tại vòng đấu này.

Nhận định Nandaime

Chạm trán đối thủ bất khả chiến bại Matagalpa và phải thi đấu xa nhà khiến Nandaime rơi vào tình huống khó càng thêm khó, bên cạnh đó việc để bị phủ đầu đến tận 17 điểm ngay tại set đầu tiên khiến những nỗ lực về sau càng trở nên vô vọng, Nandaime nhận thất bại với cách biệt 23 điểm. Trận đấu chấm dứt mạch bất bại 3 trận liên tiếp Nandaime, tuy nhiên nếu tính tổng thể Nandaime đang thi đấu cực kỳ khởi sắc khi họ chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng từ đầu mùa nhưng trong đó 3 chiến thắng đến từ 4 vòng đấu gần nhất, thành tích này đứa Nandaime vươn lên vị trí 17 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 14 vòng đấu, họ cũng chỉ cần 1 chiến thắng để cạnh tranh top14 cùng Leon. Tuy nhiên đội hình của Nandaime phụ thuộc khá nhiều vào Faxi Brons Dinarte, anh ghi trung bình 16.7 điểm mỗi trận cùng 6.8 Rebounds, vì vậy khi chạm trán đội bóng cực kỳ mạnh mẽ như San Isidro thì khả năng chiến thắng gần như không thể.

Tỷ lệ San Isidro vs Nandaime

Tỷ lệ chấp San Isidro vs Nandaime

Với điểm chấp kèo cực lớn lên đến 30.5 đã phản ánh phần nào sự chênh lệch về sức mạnh giữa 2 đội tại vòng đấu này. Mặc dù có được 5/6 chiến thắng gần nhất nhưng chỉ 1 lần trong số đó San Isidro tạo ra cách biệt lớn hơn 30.5 điểm, phía ngược lại trên sân khách Nandaime đã nhận lấy 4/6 thất bại gần nhất và tất cả đều có khoảng cách thấp hơn điểm chấp, vì vậy lựa chọn Nandaime sẽ là quyết định đúng của nhà đầu tư.

Tỷ lệ Tài/Xỉu San Isidro vs Nandaime

Trên sân nhà 4/5 kèo đấu gần nhất San Isidro đã kết thúc với tổng điểm thấp hơn 142.5 điểm, phía bên kia chiến tuyến cũng 4/5 lần gần nhất vòng đấu của Nandaime kết thúc với xu hướng tương tự, do đó người chơi nên lựa chọn cửa xỉu trong kèo đấu này để có tượng tỉ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân San Isidro vs Nandaime

San Isidro: Francisco Garth, Daniel Cardoza, Roger Munoz, Ervin Morgan, Romario Ponce

Nandaime: Jason Cortez, Jeyson Romero Bonilla, Faxi Brons Dinarte, Horacio Medina Dumas, Kurlam Chamorro

Dự đoán tỉ số San Isidro vs Nandaime

San Isidro 78-62 Nandaime

Advertisement