Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Sagadam vs Kopetdag Asgabat 19h00 ngày 04/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat lúc 19h00 ngày 04/05/2020, VĐQG Turkmenistan.

Mặc dù liên tiếp phải nhận những kết quả không thật sự khả quan ở những vòng đấu mở màn, thế nhưng với 3 điểm có được trước FC Merw ở vòng đấu gần nhất đã phần nào lấy lại sự tự tin cho các cầu thủ Sagadam. Ở vòng đấu này họ sẽ tiếp đón Kopetdag Asgabat trên sân nhà của mình, nếu có được 3 điểm thì họ sẽ vượt lên chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Dĩ nhiên đó chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đội chủ nhà hướng tới trong trận đấu này.

Advertisement

Nhận định đội Sagadam – VĐQG Turkmenistan

Có thể thấy Sagadam khởi đầu mùa giải năm này cực kỳ tồi tệ. 4 vòng đấu đầu tiên, họ không một  lần được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có 2 thất bại trên sân Nebitci và FC Ahal. Tuy nhiên, ở vòng đấu thứ 5 diễn ra cách đây một tuần, Sagadam đã giải hạn thành công. Cụ thể các cầu thủ Sagadam vừa có được thắng lợi đầu tay khi hạ gục FC Merw trên sân nhà của mình với tỷ số tối thiểu. Nên nhớ Sagadam đã về đích ở vị trí thứ 3 của mùa giải trước. Do đó, việc họ chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 vòng đã đấu ở mùa bóng năm nay là nỗi thất vọng khá lớn. Dẫu vậy, cơ hội để đội chủ nhà có được 3 điểm sau lượt đấu tới là khá lớn, tính ra thì họ mới chỉ phải nhận 1 thất bại trên sân của đội bóng quá mạnh là FC Ahal. Đặc biệt, khả năng thi đấu trên sân nhà của Sagadam là khá ấn tượng khi họ cầm hòa cả nhà ĐKVĐ FC Altyn Asyr.

Nhận định đội Kopetdag Asgabat – VĐQG Turkmenistan

Thời điểm hiện tại, Kopetdag Asgabat vẫn đang nỗ lực bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch. Với 8 điểm sau 5 vòng đấu, Kopetdag Asgabat có được vị trí thứ 4 trên BXH. Cách biệt 4 điểm với đội đầu bảng buộc Kopetdag Asgabat không được để sảy chân trong những trận đấu sắp tới nếu như không muốn tự loại ra khỏi cuộc đua vô địch. Do đó 3 điểm cuối tuần này sẽ là nhiệm vụ bắt buộc cho Kopetdag Asgabat.Tuy nhiên phong độ gần đây của Kopetdag Asgabat có phần đi xuống khi chỉ có được 1 trận hoà cùng 1 trận thua. Đây là một điều đáng báo động cho Kopetdag Asgabat trong tình thế các đối thủ cạnh tranh của họ đang giành được những kết quả tối đa. Việc đã thua đến 3 và chỉ thắng được 1 ở 5 lần chạm mặt Sagadam càng khiến chuyến đi lần này của đội khách gặp nhiều trở ngại.

Tỷ lệ Sagadam vs Kopetdag Asgabat – VĐQG Turkmenistan

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat:

Sagadam: Nikita Gorbunow, Bahtiýar Hojaahmedow, Farhad Italmazow, Ýunus Hürmenow, Aşyrgeldi Saryýew, Begenç Guldurdyýew, Yhlas Magtymow, Daýanç Orazgulyýew, Ýewgeniý Tkaçenko, Hemra Amanmämmedow, Kerim Hojaberdiýew.

Kopetdag Asgabat: Rakhat Zhaparov, Dovletmurad Seyitmukhammedov, Meylis Diniev, Serdarmyrat Bayramov, Merdan Gurbangulyev, Berdy Hotdyev, Didar Kovusov, Shiroziddin Dzhumaniyazov, Ilyas Berenov, Mulkaman Annagulyev, Yazgylych Gurbanov.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam 1-0 Kopetdag Asgabat

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam 1-0 Kopetdag Asgabat

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sagadam vs Kopetdag Asgabat: Sagadam thắng

Advertisement