Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk 0h00 ngày 04/05

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk lúc 0h00 ngày 04/05/2020, VĐQG Belarus

Trận cầu muộn nhất vòng 7 sẽ diễn ra trên sân của Soligorsk mới thành cựu vương cúp Quốc Gia và đội nhì bảng Isloch Minsk. Một chiến thắng sẽ giúp Isloch nối dài mạch thắng lên vòng thứ 3 liên tiếp cũng như đánh chiếm ngôi đầu. Nhưng Soligorsk đang cần giải tỏa áp lực và sẵn sàng khiến Isloch Minsk thua trận thứ 3 liên tiếp trước họ.

Advertisement

Nhận định Shakhter Soligorsk VĐQG Belarus

Sau một loạt kết quả tiêu cực, Shakhtyor đã đánh bại nhà vô địch hiện tại là Dynamo Brest 2 lần chỉ sau vài ngày, mới nhất là chiến thắng 4-2 tại cúp QG khi trở về sân nhà nhưng luật bàn thắng sân khách khiến họ bị loại cay đắng dù đã có 4 bàn thắng chóng vánh từ phút 58 đến 74, lỡ trận chung kết năm thứ 3 liên tiếp tại đấu trường này. Shakhtyor Soligorsk đã giữ sạch lưới trong 4 trận sân nhà gần nhất trước Isloch trên mọi đấu trường và giành chiến thắng ở cả hiệp một và toàn thời gian trong 4 trận sân nhà gần nhất trước Isloch trên mọi đấu trường. Shakhtyor Soligorsk đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất trước Isloch cũng như giữ sạch lưới trong 5 trên 7 trận gần nhất nhưng lại thua Isloch Minsk tới 7 lần tại 10 lần gần đây chạm trán.

Nhận định Isloch Minsk – VĐQG Belarus

Aleksandr Bychenok đang trải qua một chương trình đào tạo cá nhân để phục hồi sau chấn thương và sẽ không có sẵn để lựa chọn ở đây, Hậu vệ Vladislav Glinsky cũng sẽ không góp mặt ở đây vì chấn thương, Isloch đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân khách gần nhất (Premier League). FC Isloch đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi đánh bại FC Vitebsk vào cuối tuần trước nhưng thua trong tất cả 4 lần ghé thăm Soligorsk gần đây và không ghi được một bàn thắng nào. Vòng mới nhất, họ đả bại Vitebsk với bàn thắng của Dmitri Komarovski cùng ngoại binh Momo Yansane ở phút 37 và 55.

Tỷ lệ Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk – VĐQG Belarus

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk  

Shakhter Soligorsk: Pavel Chasnowski, Syarhey Matsveychyk, Ruslan Khadarkevich, Ruslan Khadarkevich, Ihar Burko, Július Szöke, Syarhey Balanovich, Tin Vukmanić, Lasha Shindagoridze, Azdren Llullaku, Darko Bodul.

Isloch Minsk: Khatkevich, Yanushkevich, Kontsevoy, Yanush, Komarovski, Karpovich, Rybak, Stephen, Patotsky, Makas, Yansane.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Shakhter Soligorsk 0-1 Isloch Minsk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Isloch Minsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Isloch Minsk thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Isloch Minsk thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Shakhter Soligorsk vs Isloch Minsk: Isloch Minsk thắng (0.5-1)

Advertisement