Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Inter Star vs Ngozi City 21h00 ngày 03/04

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Inter Star vs Ngozi City lúc 21h00 ngày 03/04/2020, VĐQG Burundi.

Có được trọn vẹn 6 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất, Ngozi City đang cho thấy quyết tâm trụ lại sân chơi danh giá nhất Burundi mùa bóng năm sau. Tuy nhiên những nỗ lực muộn màng của đội bóng này có vẻ là không đủ để Ngozi City có thể thoát khỏi án tử xuống hạng. Thậm chí một thất bại ở vòng đấu tới đây sẽ chính thức đẩy Ngozi City xuống sân chơi Hạng Nhất khi mùa giải vẫn còn đó 4 trận đấu nữa mới hạ màn.

Advertisement

Nhận định đội Inter Star – VĐQG Burundi

Trước khi trận đấu này diễn ra, Inter Star đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trong số 16 đội tham dự giải VĐQG Burundi. Dẫu vậy, người hâm mộ đội chủ nhà vẫn chưa thực sự yên tâm về mục tiêu trụ hạng của đội bóng con cưng. Nên nhớ, Inter Star chỉ có được 34 điểm sau 26 lượt trận và hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 5 điểm. Tất nhiên đó là khoảng cách chưa thật sự an toàn khi mùa giải vẫn còn đó 4 vòng đấu trước mắt và nhóm cầm đèn đỏ đang cho thấy quyết tâm bám đuổi rất lớn. Chưa kể phong độ của Inter Star khiến người hâm mộ phần nào lo lắng, bởi trong 7 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG, Inter Star chỉ thắng 1, hòa 4 và để thua 2 trận. Do đó, việc chỉ phải chạm mặt một Ngozi City đang vật lộn ở nhóm cầm đèn đỏ sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Inter Star chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Nhận định đội Ngozi City – VĐQG Burundi

Mặc dù phải làm khách trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là LLB-S4A nhưng  Ngozi City đã xuất sắc ra về với 3 điểm trọn vẹn. Trước đó họ cũng xuất sắc đánh bại đội bóng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là Vital’O. Nhưng xét cho cùng, đó chỉ là những điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh xám màu của đội khách ở mùa giải năm nay. Hiện tại, tinh thần của Ngozi City đã chạm đáy khi không còn nhiều cơ hội trụ hạng. Nên nhớ, với 21 điểm có được thì họ đã kém nhóm an toàn tới 9 điểm và đây là cách biệt khó có thể san lấp trong 4 vòng đáu còn lại. Chưa kể, quyền tự quyết cũng không còn nằm trong tay của đội khách lúc này. Đã thế, Ngozi City không phải lựa chọn đáng tin khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng, họ chỉ thắng 1 trong số 5 trận sân khách mới đây tại giải VĐQG Burundi.

Tỷ lệ Inter Star vs Ngozi City – VĐQG Burundi

Dự đoán đội hình trước trận đấu Inter Star vs Ngozi City:

Đang cập nhật…

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star 1-0 Ngozi City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star 2-0 Ngozi City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Inter Star vs Ngozi City: Inter Star thắng (3/4)

Advertisement