Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Managua FC vs Real Esteli 07h00 ngày 02/04

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Managua FC vs Real Esteli lúc 07h00 ngày 02/04/2020, VĐQG Nicaragua

Trên sân nhà, đội đầu bảng Managua đang thăng hoa mạnh mẽ sẽ đón tiếp Real Esteli cũng đang hưng phấn không kém xếp ngay sau trận cầu tâm điểm cũng như muộn nhất vòng 13. Hãy xem Esteli có đòi thành công món nợ thua 0-2 hồi lượt đi để vượt mặt chính đối thủ chiếm lấy ngôi đầu. Hay Managua sẽ tiếp đà thắng vòng thứ 5 liên tiếp để cắt đuôi đội khách.

Advertisement

Nhận định Managua FC – VĐQG Nicaragua

Dù phải đón tiếp đối thủ khó nhằn là Diriangen đang xếp top 3 nhưng Managua đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 trên sân nhà đầy nhọc nhằn, cả trận họ chỉ có 8 cú sút nhưng trúng cầu môn tới nửa số đó và kiểm soát bóng tới gần 60% thời lượng, họ chỉ có 5 quả phạt góc trận này kém gấp đôi đối thủ nhưng lại tận dụng tốt hơn với cả 2 bàn thắng đều đến từ những tình huống này. Đây là chiến thắng thứ 9 của họ mùa này và là vòng thứ 4 liên tiếp gần đây toàn thắng, dù hàng thủ tệ nhất top 3 đội đầu bảng với 12 bàn thua nhưng bù lại hàng công tốt nhì giải với 22 lần nổ súng. Sân nhà cũng đang là điểm tựa tinh thần giúp Managua tự tin vô cùng khi toàn thắng cả 7 trận liền gần đây, ghi tới 20 bàn thắng, 4 trận gần nhất họ đều kiểm soát vóng tốt từ 60% trở lên.

Nhận định Real Esteli – VĐQG Nicaragua

Sân khách đang làm Real Esteli khá yếu vía khi thắng có 1 lần trước đội áp chót BXH là Deportivo Ocotal với tỷ số 2-1 tại 4 trận gần đây. Sau thất bại 0-2 trước chủ nhà Diriangen, họ đang tăng tốc khi thắng liền 4 vòng gần nhất, vòng trước là đả bại đội bét bảng Las Sabanas bằng chiến thắng 1-0 rất nhọc nhằn. Đây là chiến thắng thứ 8 của họ mùa này và đang có hàng thủ chắc nhì giải với 7 bàn thua nhưng hỏa lực mạnh nhất giải với 22 lần nổ súng.

Tỷ lệ Managua FC vs Real Esteli – VĐQG Nicaragua

Dự đoán đội hình trước trận đấu Managua FC vs Real Esteli

Managua FC ( 4-4-2 ): Justo Lorente, Edward Murrill, Bryan Garcia, Erling Mendez, Ulises Pozo, Francisco Gonzels, Luis Peralta, Jeffrey Araica, Diego Aleman, Lucas dos Santos, Erick Mendoza.

Real Esteli ( 5-4-1 ): Henry Maradiaga, Jason Casco, Oscar López, Oscar Acevedo, Cristián Gutiérrez, Edgar Castillo, Jesús Leal, Juan Barrera, Vinicius, Marco Granados, Jaime Moreno.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Managua FC 0-0 Real Esteli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Managua FC 1-1 Real Esteli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Managua FC vs Real Esteli: Hòa (0)

Advertisement