Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ocotal vs Esteli 08h00 ngày 26/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Ocotal vs Esteli lúc 08h00 ngày 26/03/2020, VĐQG Nicaragua.

Esteli là một đại diện rất có thực lực của bóng đá Nicaragua và cũng không ngạc nhiên khi họ đang là ứng viên sáng giá cho ngôi vương mùa này. Mặc dù đang thất thế một chút ở cuộc đua nhóm đầu nhưng Esteli đã phần nào lấy lại đẳng cấp ở những vòng đấu gần đây. Việc chỉ chạm mặt một Ocotal yếu ớt ở lượt trận tới đây tiếp tục là cơ hội để Esteli tìm đường vươn lên đỉnh bảng.

Advertisement

Nhận định đội Ocotal – VĐQG Nicaragua

Ocotal đang chơi khá tốt trong thời gian vừa qua, tuy nhiên chừng đó vẫn không thể giúp họ thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Sau 10 vòng đấu kể từ đầu giải, Ocotal chỉ giành 2 chiến thắng và đang chơi vơi ở vị trí thứ 8/10, ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng và để thủng lưới tới 13 bàn. Vòng đấu này, họ sẽ chạm trán Esteli. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không nhiều khả năng Ocotal có thể giữ lại được 3 điểm bởi đối thủ của họ vượt trội về mọi mặt. Lịch sử chứng kiến cả 2 lần chạm mặt Esteli gần nhất thì Ocotal đều trắng tay ra về. Trong đó, cả 5 lần đối đầu gần nhất thì Ocotal đều không thể ca khúc khải hoàn trước kình địch của mình.

Nhận định đội Esteli – VĐQG Nicaragua

Mùa giải năm nay Esteli đang thể hiện được phần nào hình ảnh của nhà ĐKVĐ sân chơi danh giá nhất Nicaragua. Ở 2 lượt trận gần đây, họ đánh bại Jalapa 2-0 và hủy diệt Á quân Madriz 4-0 một cách dễ dàng. Như vậy, 6 vòng đấu gần đây, ngoài trận thua trước đội đầu bảng Diriangen thì Esteli đều chứng tỏ được sức mạnh của mình và tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương với cả Diriangen lẫn Managua. Những kết quả ấy giúp đội bóng này tạo áp lực lớn hai đội dẫn đầu khi chỉ ít hơn lần lượt 1, 2 điểm. Thực tế, đó không phải là kịch bản quá bất ngờ bởi Esteli là một trong những đội có chất lượng đội hình tốt nhất giải VĐQG Nicaragua mùa này. Điều này được thể hiện rõ nhất qua việc Esteli là đội sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu. Bên cạnh đó, Esteli hoàn toàn lép áp đảo trước Ocotal về thành tích đối đầu khi thắng 5 và thua 3 trong 10 lần chạm mặt gần nhất.

Tỷ lệ Ocotal vs Esteli – VĐQG Nicaragua

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ocotal vs Esteli:

Đang cập nhật…

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ocotal vs Esteli: Ocotal 0-1 Esteli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ocotal vs Esteli: Esteli thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ocotal vs Esteli: Esteli thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ocotal vs Esteli: Ocotal 1-3 Esteli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ocotal vs Esteli: Esteli thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ocotal vs Esteli: Esteli thắng (1.0)

Advertisement