Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Herediano FC vs Guadalupe FC 22h00 ngày 26/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC lúc 22h00 ngày 26/03/2020, VĐQG Costa Rica

Ông kẹ giàu truyền thống là Herediano đang phong độ lao dốc ở nhóm đầu sẽ đón tiếp Guadalupe không quá mạnh tại trận cầu thuộc vòng 17. Liệu Herediano có tìm lại niềm vui chiến thắng sau 4 vòng liền nhằm tái chiếm ngôi nhì bảng. Hy Guadalupe sẽ lần đầu thắng đối thủ sau chuỗi 14 trận liên tiếp.

Advertisement

Nhận định Herediano FC – VĐQG Costa Rica

Họ có trụ sở tại quận San Francisco và là một trong 2 câu lạc bộ chưa bao giờ bị xuống hạng, cùng với Alajuelense. Herediano thành lập năm 1921, mùa giải đầu tiên của câu lạc bộ dẫn đến việc Herediano giành chức vô địch quốc gia vào năm 1921, giải đấu đầu tiên của Costa Rica. Herediano đã trở thành một thế lực lớn trong bóng đá Costa Rica khi giành được 28 danh hiệu VĐQG cho đến năm 2019, họ đã đóng góp nhiều cầu thủ quan trọng và nổi tiếng cho  đội tuyển tham dự FIFA World Cup của Costa Rica. Cả 4 ngoại binh lúc này của họ đều là những cầu thủ người Mexico bao gồm trung vệ Orlando Galo, tiền vệ Diego González cùng cặp tiền đạo Aldo Magaña, Brian Rubio. Phong độ họ đang trồi sụt khi không thắng cả 4 vòng liền, mới nhất còn thất thủ trước Limon ngay tại sân nhà, đây là thất bại đầu tiên của họ ở giai đoạn Clausura, qua đó kém ngôi đầu tới 7 điểm.

Nhận định Guadalupe FC – VĐQG Costa Rica

Nằm ở ngoại ô San Jose của thành phố Guadalupe, câu lạc bộ  đã ra mắt tại Liga FPD vào ngày 29 tháng 7 năm 2017. Được thành lập vào năm 2017, đội tiếp quản nhượng quyền của Belén FC sau khi chủ sở hữu của nó, Antonio Abasolo, quyết định vung tiền nhiều hơn sau khi nhận được sự hỗ trợ kém từ nhượng quyền cũ. Vào ngày 15 tháng 6 năm 2017, Olman Vega đã từ chức từ chức chủ tịch của câu lạc bộ.  Phong độ của họ cũng đang không quá tốt khi thắng có 3 lần tại 6 vòng gần đây, họ đang là vua hòa của giải với 6 lần chia điểm, vòng trước là hòa 2-2 kịch tính trên sân của San Carlos. Sân khách cũng đang làm họ lo âu vì thắng có 1 lần hiếm hoi tại 11 trận gần đây kèm theo việc rất e ngại Herediano do thua tới 5 lần tại 10 trận gần nhất đều không thắng đối thủ.

Tỷ lệ Herediano FC vs Guadalupe FC – VĐQG Costa Rica

Dự đoán đội hình trước trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC

Herediano FC ( 4-3-3 ): Esteban Alvarado, Aarón Salazar, Orlando Galo, Freddy Álvarez, Jose Leitón, Diego González, Aldo Magaña, Brian Rubio, Berny Burke, Francisco Rodríguez, Yendrick Ruiz.

Guadalupe FC ( 4-5-1 ): Luis Torres, Kevin Espinoza, Josué Rodríguez, Steve Garuda, Kijell Medina, Lautaro Ayala, Érick Marín, Alan Duarte, Cristián Chávez, Mauricio Montero, Jorge Castro.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC 1-0 Guadalupe FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC 1-0 Guadalupe FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Herediano FC vs Guadalupe FC: Herediano FC thắng (0.5)

Advertisement