Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Amazulu FC vs Baroka FC 01h15 ngày 22/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC lúc 01h15 ngày 22/03/2019, VĐQG Nam Phi

Amazulu cùng đội khách Baroka đều đang phong độ bấp bênh ở nhóm cuối bảng và họ sẽ chạm trán nhau tại trận cầu mang tính then chốt cho cuộc chiến trụ hạng ở vòng 25. Liệu Amazulu có tận dụng điểm tựa tổ ấm để thắng vòng thứ 2 liên tiếp và vượt mặt chính đối thủ. Hay Baroka sẽ đòi thành công món nợ thất bại hồi lượt đi để tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Advertisement

Nhận định Amazulu FC – VĐQG Nam Phi

Một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất ở Nam Phi, AmaZulu được thành lập bởi những người lao động nhập cư Zulu vào năm 1932 và vào năm 1972, câu lạc bộ đã giành được chức vô địch quốc gia. Vào năm 1987, AmaZulu FC vào chung kết Cúp Quốc gia và bị đánh bại bởi Kaizer Chiefs, kỷ niệm 80 năm thành lập câu lạc bộ vào năm 2012 AmaZulu đã chơi một trận giao hữu với gã khổng lồ Manchester United nhưng xuống hạng trong mùa giải 2014-15. Mùa giải 2016-17, họ đã gia nhập Giải bóng đá Premier League bằng cách mua lại suất của Thanda Royal Zulu và kết thúc thứ 7 trong mùa giải 2017/2018. Sau 2 vòng liền toàn thua trước đó, Amazulu đã tìm lại niềm vui bằng cách đánh bại đội đầu bảng Kaizer Chief với tỷ số 1-0 vô cùng bất ngờ ngay trên sân đối thủ, đây thực sự là cơn địa chấn của giải. Hãy nhớ từ đầu mùa họ mới thắng có 6 trận và đây là thắng lợi thứ 2 trong 6 vòng gần nhất của họ, họ tiếp tục đứng áp chót BXH với 23 điểm, sân nhà cũng đang không giúp họ tự tin khi thắng có 2 lần tại 8 trận gần đây.

Nhận định Baroka FC – VĐQG Nam Phi

Câu lạc bộ đã trở nên nổi bật vào năm 2011 bằng cách lọt vào bán kết Cúp Nedbank 2011, đánh bại một số đội bóng của Premier League như Moroka Swallows và Kaizer Chiefs. Trong mùa giải đầu tiên của họ ở giải hạng nhất quốc gia năm 2012, họ đã tiến gần tới việc giành quyền vào vòng play-off tới Premier Soccer League nhưng không đạt được hiệu số bàn thắng vào vòng cuối, tới năm 2016 thì họ thăng hạng thành công. Họ đang áp đảo Amazulu ở thành tích đối đầu với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 7 lần gần nhất giáp đấu nhưng lại rất yếu vía tại sân khách với 4 thất bại ở 5 trận gần đây. 2 trận liền gần nhất họ đều đả bại Black Leopards ở 2 đấu trường khác nhau.

Tỷ lệ Amazulu FC vs Baroka FC – VĐQG Nam Phi

Dự đoán đội hình trước trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC

Amazulu FC ( 4-1-4-1 ): Siyabonga Mbatha, Samuel Darpoh, Phumlani Gumede, Boiki Modikaseng, Charlie Hlalele, Spillihle Maduna, Tsepo Masilela, Sibusiso Mabiliso, Tapelo Xoki,
Sbusiso Magaqa, Bongi Ntuli.

Baroka FC ( 4-3-2-1 ): Elvis Chipezeze, Vusi Sibiy, Bonginkosi Makume, Ananias Gebhardt, Matome Kgoetyane, Tebogo Sodi, Nhlanhla Mgaga, Thamsanqa Masiya, Manuel Kambala, Terrence Tonomell, Martin Nsimbi.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Amazulu FC 0-0 Baroka FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Amazulu FC 1-1 Baroka FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Amazulu FC vs Baroka FC: Hòa (0)

Advertisement