Bóng Rổ

Nhận định Duzce Belediye vs Socar Petkimspor 20/03 Thổ Nhĩ Kỳ TBL

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Duzce Belediye vs Socar Petkimspor – 22h00 ngày 20/03/2020 – Giải Thổ Nhĩ Kỳ TBL

Phong độ bấp bên cùng việc phải chạm trán top1 hiện tại khiến thầy trò Gokhan Guney rơi vào tình huống khó càng thêm khó. Chiều ngược lại, Socar Petkimspor đang rất cần thêm điểm số để duy trì thứ hạng hiện tại và chắc chắn họ sẽ quyết tâm cao tại vòng đấu này, cùng chờ xem Socar Petkimspor có dễ dàng đạt được mục đích của mình hay Duzce Belediye sẽ vùng lên mạnh mẽ trong trận cầu không cân sức.

Advertisement

Nhận định Duzce Belediye

Mùa giải đuối sức của thầy trò Gokhan Guney khi năm nay họ đang thể hiện bộ mặt yếu kém với mục tiêu chỉ là trụ hạng. Cho dù chỉ phải chạm mặt đội cuối bảng hiện tại Anadolu Basket thế nhưng đoàn quân của Gokhan Guney cũng chịu thất thủ với tỉ số chung cuộc 82:78, đây cũng là thất bại thứ 4 chỉ sau 5 vòng đấu gần nhất, xếp thứ 4 tại mùa giải trước nhưng năm nay Duzce Belediye khiến người hâm mộ của mình thất vọng với hạng 14 hiện tại, đoàn quân của Gokhan Guney cũng chỉ hơn nhóm đèn đỏ với 1 điểm ít ỏi, có thể thấy sự ra đi của Steve Taylor-Jr đang khiến Duzce Belediye trở nên lao đao tại mùa giải năm nay, bên cạnh đó việc Lamonte Bearden chấn thương càng làm Duzce Belediye rơi vào tình thế khó khăn. Lợi thế sân nhà có lẽ cũng không giúp Duzce Belediye sang lấp khoảng cách về sức mạnh với Socar Petkimspor tại kèo đấu này khi khoảng cách giữa 2 đội là 13 bậc hiện tại.

Nhận định Socar Petkimspor

Lợi thế sân nhà cùng sức mạnh đội hình vượt trội khiến đoàn quân của Arda Vekiloglu dễ dàng đè bẹp đội phía cuối bảng xếp hạng Samsun với việc dẫn trước 3/4 set đấu cùng sự tỏa sáng của tuyển thủ dự bị Ali Isik với 21 điểm, 8 rebounds. Bên cạnh đó tin vui cũng đến với Socar Petkimspor khi top1 Fethiye Bld vừa có cú trượt chân, điều này khiến Socar Petkimspor đang chễm trệ trên top1 hiện tại nhờ hơn về hiệu số điểm. Sau 24 vòng đấu có được 19 chiến thắng và 43 điểm, phong độ của đoàn quân Arda Vekiloglu đang rất ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp do đó chiến thắng sẽ là thứ họ hướng đến tại loạt trận này qua đó có thể duy trì thứ hạng hiện tại. Có thể thấy bộ đôi Patrick Rembert cùng Hakan Yaper đang khuấy đảo đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ TBL năm nay khi đây là 2 tay ghi bàn chủ lực đưa Socar Petkimspor đến với vị trí hiện tại. Sân khách cũng không khiến họ giảm bớt tự tin khi đã giành được 5/6 chiến thắng gần nhất khi xa nhà.

Tỷ lệ Duzce Belediye vs Socar Petkimspor

Tỷ lệ chấp Duzce Belediye vs Socar Petkimspor

Tỷ lệ Tài/Xỉu Duzce Belediye vs Socar Petkimspor

Dự đoán đội hình ra sân Duzce Belediye vs Socar Petkimspor

Duzce Belediye: Gokturk Ural, Mert Sert, Mutlu Akpinar, Lamonte Bearden, Baris Erdogan

Socar Petkimspor: Hakan Yaper, Yancy Gates, Cemal Nalga, Recep Dogrusoz, Patrick Rembert

Dự đoán tỉ số Duzce Belediye vs Socar Petkimspor

Duzce Belediye 79-95 Socar Petkimspor

Advertisement