Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Al Sadd vs Al Khor SC 21h00 ngày 19/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC lúc 21h00 ngày 19/03/2019, VĐQG Qatar

Trên sân nhà, ông kẹ Al Sadd đang sa sút phong độ ở nhóm đầu bảng sẽ đón tiếp đối thủ yếu Al Khor đang ngụp lặn ở nhóm đèn đỏ tại trận cầu thuộc vòng 18. Hãy xem Al Khor có gây bất ngờ để đòi thành công 2 món nợ thua gần đây từ đó gia tăng cách biệt với nhóm nguy hiểm. Hay Al Sadd sẽ thị uy sức mạnh để tìm lại mạch thắng sau 3 vòng liên tiếp.

Advertisement

Nhận định Al Sadd – VĐQG Qatar

Al Sadd dường như đang bị hao tổn sức lực quá nhiều cho mặt trận AFC Champions League, nơi họ đang bất bại cả 2 lượt đấu đầu tiên khi hòa 2-2 trên sân của Al Nasse của Saudi Arabia và thắng tưng bừng trên sân nhà với tỷ số 3-0 trướ Sepahan của Iran. Nhưng sau mặt trận, họ trở về giải VĐQG với phong độ thất vọng khi 3 vòng liền gần nhất đều không biết mùi chiến thắng, sau 2 vòng liên tiếp toàn hòa có bàn thắng với Umm Salal và Al Arabi SC thì vòng trước họ thất thủ 0-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương là Al Rayyan. Mới nhất họ cũng rất nhọc nhằn mới thắng chủ nhà Al Warka với tỷ số 4-1 trên chấm penalty tại cúp Hoàng tử. Sân nhà đang giúp họ vô cùng tự tin khi thắng tới 5 lần tại 6 trận gần đây đều bất bại, giữ sạch lưới tới 3 trận, dù vậy cách biệt với ngôi đầu của Al Duhail đã lên tới 10 điểm và họ cần sớm tăng tốc.

Nhận định Al Khor SC – VĐQG Qatar

Al-Khor được thành lập không chính thức vào năm 1951 bởi các công nhân dầu mỏ và tái thành lập năm 196. Họ từng lên ngôi ở cúp Thái tử năm 1999 và cúp Qatar Jassem năm 2003. Sau 3 vòng liền trước đó bất bại, Al Khor đã bị chặn lại mạch khởi sắc khi thất thủ 0-1 trên sân của Al Arabia, đây là trận thua thứ 9 của họ mùa này và kém nhóm an toàn 3 điểm. Sân khách cũng đang làm họ lo lắng với mạch 6 trận liền xa nhà gần đây đều không thắng, bao gồm thất bại tại cúp Quốc gia trước Al Arabi trên chấm penalty với tỷ số 3-4.

Tỷ lệ Al Sadd vs Al Khor SC – VĐQG Qatar

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC

Al Sadd: Payzam Niazmand, Saeed Aghaei, Giorgi Gvelesiani, Shayan Taklimi, Mehdi Rahimi, Yasin Salmani, Ali Khosravi, Seyed Karimi, Mehdi Kiani, Vladimir Koman, Ali Ghorbani.

Al-Khor: Rajeb Hamza, Alexander Michel, Mosaab Abdulmajed Abdullah, Nayef Mubarak, Mehdi Reza Ahmed, Mohammad Gedo, Mohammed Al Jabri, Saif Hassan Al Mohanadi, Ahmad Salem Al Askar, Said Brahmi, Tiago Bezerra.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd 1-0 Al Khor SC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd 2-0 Al Khor SC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Al Sadd vs Al Khor SC: Al Sadd thắng (0.5)

Advertisement