Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mirassol vs Santo Andre 21h00 ngày 15/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Mirassol vs Santo Andre lúc 21h00 ngày 15/03/2020, VĐ Bang Paulista, Brazil.

Ngã ngựa trên sân của Santos ở lượt trận gần nhất, mặc dù vẫn giữ vững lợi thế để giành vé đi tiếp ở bảng C thế nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi đã còn rất nhỏ và đòi hỏi Mirassol cần phải trở lại nhanh nhất trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát. Bởi vậy, cho dù phải tiếp đón một Santo Andre đang lên phong độ rất cao nhưng 3 điểm vẫn là mục tiêu hàng đầu mà Mirassol hướng đến.

Advertisement

Nhận định đội Mirassol – VĐ Bang Paulista, Brazil

Mirassol chỉ là một đội bóng nghiệp dư tại Brazil lúc này, bởi vậy xét về thực lực họ không hề được đánh giá cao. Thế nhưng đội chủ nhà đã phần nào tạo nên những bất ngờ ở sân chơi Vô địch Bang Paulista năm nay. Cụ thể, sau 9 lượt trận đã đấu họ có cho mình 13 điểm và vị trí thứ 2 bảng C với chỉ 2 điểm kém hơn Sao Paulo. Tuy nhiên họ vẫn rất cần điểm vào lúc này để giữ vững vị trí của mình trước sự bám đuổi quyết liệt của đội xếp sau. Xét về phong độ thì hiện tại không phải là lúc Mirassol có được màn trình diễn tốt nhất, minh chứng là họ thắng 2 nhưng cũng thua 2 ở 5 lần ra sân gần đây. Điều đó phần nào đem đến những lo lắng ở cuộc tiếp đón Santo Andre, nhất là khi họ chưa từng thắng được đối thủ này trong quá khứ và thậm chí còn thua 3 sau 5 lần chạm mặt.

Nhận định đội Santo Andre – VĐ Bang Paulista, Brazil

Santo Andre là một hiện tượng cực kỳ thú vị ở sân chơi Vô địch Bang Paulista năm nay, bởi mặc dù nằm chung bảng đấu với những Palmeiras hay Botafogo hơn hẳn về đẳng cấp nhưng họ đang chễm chệ ở đỉnh bảng xếp hạng. Cụ thể, sau 9 lượt trận họ có đến 19 điểm và đứng đầu bảng B cùng 1 điểm nhiều hơn Palmeiras. Thậm chí nếu tính cả 16 đội ở cả 4 bảng đấu thì số điểm Santo Andre có được vẫn đang dẫn đầu. Đó quả thực là một con số vượt quá sức tưởng tượng của giới chuyên môn khi Santo Andre cũng chỉ là một đội bóng nghiệp dư không được đánh giá cao về thực lực. Ở chuyến đi tới đây Santo Andre phần nào lo lắng sau trận thua trước Oeste ở lần ra sân tuần trước. Tuy nhiên với cái duyên khi chạm mặt Mirassol, nhiều khả năng Santo Andre sẽ có ít nhất 1 điểm rời sân.

Tỷ lệ Mirassol vs Santo Andre – VĐ Bang Paulista, Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mirassol vs Santo Andre:

Mirassol: Matheus, Carlos Renato, Matheus Piauí, Renie, Daniel Borges, João Denoni, Maicon Souza, Luís Oyama, Neto Moura, Murilo, Rafael Silva.

Santo Andre: Renan Rocha, Mansur, Joilson, Gerson, Marcos, Vinicius Kiss, Fabio Bahia, Paulinho, Rodolfo, Fernandes, Minho.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Mirassol 1-0 Santo Andre

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Mirassol thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Mirassol thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Mirassol 1-1 Santo Andre

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mirassol vs Santo Andre: Santo Andre thắng (3/4)

Advertisement