Anh

Nhận định Millwall vs Derby County 22h00 ngày 14/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Millwall vs Derby County lúc 22h00 ngày 14/03/2020, Hạng Nhất Anh.

Tạo địa chấn ngay trên sân của đối thủ mạnh là Nottingham, Millwall đang sống lại hy vọng lọt vào nhóm Play-Off thăng hạng. Có thể nói dù chơi không quá ấn tượng nhưng đội chủ sân The Den vẫn duy trì được một sự ổn định cần thiết. Vòng đấu tới đây, cho dù phải chạm mặt cái tên khó chịu là Derby County. Nhưng trước một đối thủ “khôn nhà dại chợ”, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò HLV Gary Rowett.

Advertisement

Nhận định đội Millwall – Hạng Nhất Anh

Bị dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở chuyến hành quân đến thánh địa của Nottingham, thế nhưng 3 bàn thắng chóng vánh của tiền đạo Matt Smith chỉ trong hiệp thi đấu thứ nhất đã giáp Millwall xuất sắc ra về với một thắng lợi vẻ vang. Như vậy, Millwall lúc này đang có 54 điểm cùng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và ít hơn 2 điểm so với vị trí đá Play-Off thăng hạng của Preston. Đây rõ ràng là khoảng cách mà đội chủ nhà hoàn toàn có thể san lấp trong phần còn lại của mùa giải. Đặc biệt, trong 5 trận đấu gần đây, đội bóng có biệt danh The Lions cũng thể hiện một phong độ tạm chấp nhận được với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Thêm vào đó, đoàn quân của Gary Rowett chưa bao giờ e ngại đối thủ trong những lần gặp nhau trước đây và họ hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả tốt đẹp ở lần đón khách tới đây.

Nhận định đội Derby County – Hạng Nhất Anh

Ngay sau khi nhận thất bại tan nát trước Man Utd và phải nói lời chia tay Cúp FA thì Derby County cũng có cho mình chiến thắng quan trọng trước Blackburn cuối tuần qua. Tuy nhiên hành trình tiến vào nhóm Play-Off thăng hạng của The Rams lúc này là không hề đơn giản khi khoảng cách giữa họ và Preston đang là 5 điểm. Cụ thể, sau 37 trận đã đấu thì “Bầy cừu” có cho mình 51 điểm cùng vị trí 12 trên bảng xếp hạng. Xét về phong độ thì Derby County chơi chưa thất sự ổn định thời gian này với việc thắng 2 hòa 1 và thua 2. Đặc biệt, sân khách đang là điểm yếu cố hữu mà thầy trò HLV Phillip Cocu chưa thể khắc phục suốt hành trình từ đầu mùa. Bởi chỉ tính riêng 7 lần xa nhà gần nhất thì Derby County cũng chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Chưa kể đến việc họ đã toàn thua Millwall cả 3 lần đối đầu gần nhất, rõ ràng chuyến đi tới đây là thách thức không hề dễ chịu với “Bầy cừu”.

Tỷ lệ Millwall vs Derby County – Hạng Nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Millwall vs Derby County:

Millwall: Bartosz Bialkowski, Jake Cooper, Shaun Hutchinson, Murray Wallace, Mahlon Romeo, Shane Ferguson, Ryan Woods, Jayson Molumby, Jed Wallace, Mason Bennett, Matt Smith.

Derby County: Ben Hamer, Andre Wisdom, Jayden Bogle, Matthew Clarke, Craig Forsyth, Louie Sibley, Graeme Shinnie, Max Bird, Jason Knight, Chris Martin, Martyn Waghorn.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall 1-0 Derby County

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall 2-1 Derby County

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Millwall vs Derby County: Millwall thắng (1/2)

Advertisement