Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ceres vs Bali United 18h30 ngày 11/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Ceres vs Bali United lúc 18h30 ngày 11/03/2020, AFC Cup.

Mặc dù chỉ có được 1 điểm ở cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh, tuy nhiên Ceres vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng G- AFC Cup 2020. Việc đang chễm chệ ở ngôi đầu sau 2 lượt trận là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của đại diện đến từ Philippines. Ở vòng đấu tới, việc được ở lại sân nhà tiếp đón Bali United sẽ là cơ hội tiếp theo để Ceres khẳng định vị thế của mình, đồng thời vùi dập hy vọng bám đuổi của đối thủ.

Advertisement

Nhận định đội Ceres – AFC Cup

Ceres chính là nhà ĐKVĐ của giải VĐQG Philippines mùa trước khi cán đích với 68 điểm sau 24 vòng đấu và bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 12 điểm. Thậm chí ở hành trình lên ngôi của mình thì Ceres còn làm nên kỷ lục với thành tích bất bại khi hòa 2 và thắng 22 trận. Nên nhớ, đại diện đến từ Philippines đã đi tới vòng Play-Off của AFC Champions League và họ chỉ chịu thua trước đội bóng của Nhật Bản là Tokyo. Trước đó, Ceres từng vượt qua những đối thủ đáng gờm là Shan United của Myanmar và Port FC của Thái Lan ở các vòng sơ loại 1 và 2 ở sân chơi hàng đầu châu Á. Với những kết quả ấn tượng kể trên, nên không quá ngạc nhiên khi Ceres được đánh giá rất cao ở AFC Cup năm nay. Lúc này đội bóng của HLV Vidakovic vẫn giữ được sự tập trung cần thiết khi có 1 trận hòa và 1 trận thắng sau 2 lượt trận, qua đó đứng đầu bảng G- AFC Cup 2020. Phong độ của Ceres cũng hết sức ấn tượng khi thắng đến 7/10 lần ra sân gần nhất. Cộng với lợi thế sân hà, một thắng lợi tiế theo không phải là vấn đề của Ceres hiện tại.

Nhận định đội Bali United – AFC Cup

Bali United chính là nhà vô địch của giải VĐQG Indonesia mùa trước, cũng giống như trường hợp của Ceres thì họ cũng dừng bước ở vòng sơ loại AFC Champions League sau khi bị hạ bởi Melbourne Victory, một ứng viên rất mạnh của bóng đá Úc. Lúc này đại diện của đất nước xứ vạn đảo mới chỉ giành 1 trận thắng trên sân nhà trước Than Quảng Ninh ở trận ra quân AFC Cup. Sau đó, Bali United nhanh chóng trở lại với mặt đất khi để thua Svay Rieng với tỷ số 1-2 ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng. Đáng nói, đại diện của Campuchia Svay Rieng chỉ được xem là đội bóng lót đường của bảng G- AFC Cup và thậm chí đã thua Ceres đến 0-4 trước đó. Những con số đủ cho thấy Bali United thật sự không đáng để đặt niềm tin ở thời điểm hiện tại.

Tỷ lệ Ceres vs Bali United – AFC Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ceres vs Bali United:

Ceres: Roland Müller, Manuel Ott, Joshua Grommen, Sean Kane, Dennis Villanueva, Hikaru Minegishi, Takashi Odawara, Stephan Schröck, OJ Porteria, Robert Lopez, Bienve Marañón.

Bali United: Wawan Hendrawan, Dias Angga Putra, Gunawan Dwi Cahyo, Ricky Fajrin Saputra, Agus Wiantara, Brwa Nouri, Stefano Lilipaly, Hariono, Muhammad Taufiq, Paulo Sergio, Melvin Platje.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres 1-0 Bali United

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres 2-1 Bali United

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ceres vs Bali United: Ceres thắng

Advertisement