Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor 0h00 ngày 12/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor lúc 0h00 ngày 12/03/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trên sân nhà, Yeni Malatyaspor đang lao đao phong độ ở nhóm cuối bảng sẽ có thử thách khó nhằn khi đón tiếp Trabzonspor đang khá ổn định ở nhóm đầu bảng. Liệu Trabzonspor có vùi dập đối thủ như 2 lần gần nhất chạm trán để san bằng điểm số với ngôi đầu. Hay Malatyaspor sẽ cắt mạch 6 vòng liền không thắng để dần rời xa nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định Yeni Malatyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Ahmed Ildiz, Remi Walter và Eren Tozlu, không ai trong số họ có thể đá chính từ đầu, phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sakib Aytac dự kiến ​​sẽ trở thành một hậu vệ cánh phải thay thế Issam Chebake bị treo giò. Khi Teenage Hadebe và Mustafa Akbas đều bị đình chỉ, Robin Yalcin dự kiến ​​sẽ bắt đầu cùng với Arturo Mina ở hàng thủ. Yeni Malatyaspor đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất trước Trabzonspor trên mọi đấu trường. Junior Malatyaspor đã thất bại trong việc giành chiến thắng cả 9 trận liền gần đây (Super Lig). Malatyaspor đã tìm cách cứu vãn 1 điểm mặc dù chỉ còn 10 người khi đụng độ Konyaspor vòng trước và trận đầu tiên của Karaman phụ trách, Malatyaspor đã chơi thứ bóng đá năng nổ. Họ sẽ phòng thủ rất sâu khi chống lại Trabzonspor, sân nhà đang không giúp họ tự tin với chỉ 1 chiến thắng tại 7 trận gần đây, cách biệt với nhóm xuống hạng chỉ đang là 2 điểm ít ỏi.

Nhận định Trabzonspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Seyed Majid Hosseini và Yusuf Sari, không ai trong số họ dự kiến ​​sẽ ra sân từ đầu phải ngồi ngoài vì chấn thương. Joao Pereira cũng đang chấn thương và HLV Cimsir không có khả năng mạo hiểm với anh. Kamil Ahmet Corekci dự kiến ​​sẽ tiếp tục thay thế trong bối cảnh Trabzonspor đang bất bại ở 9 trận liền gần đây (Super Lig) nhưng đã mất ngôi đầu vì hòa tới 2 lần tại 3 vòng gần nhất. Trabzonspor đã bất ngờ bị cầm chân trước Gaziantep thời gian qua và nên thấy mình may mắn khi bị trận hòa vòng trước. Đây là lần thứ 2 đội bóng của Cimsir gặp khó khăn trong việc tạo cơ hội và tìm khoảng trống trước các đối thủ chơi với chiến thuật 5-3-2. Trabzonspor sẽ không bỏ lỡ cơ hội leo lên đỉnh bảng, chiến thắng trên sân khách là có thể vì họ khá bản lĩnh khi xa nhà với mạch 4 trận liền gần đây đều bất bại.

Tỷ lệ Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor

Yeni Malatyaspor: Fabien Farnolle, Arturo Mina, Issam Chebake, Erkan Kaş, Yiğithan Güveli, Ahmed İldiz, Issiar Dia, Mitchell Donald, Thievy Bifouma, Eren Tozlu, Adis Jahović.

Trabzonspor: Uğurcan Çakır, Filip Novák, Hüseyin Türkmen, João Pereira, Kamil Ahmet Çörekci, José Sosa, Ogenyi Onazi, Abdülkadir Ömür, Anthony Nwakaeme, Caleb Ekuban, Koray Kılınç.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Yeni Malatyaspor 0-1 Trabzonspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Trabzonspor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Trabzonspor thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Yeni Malatyaspor 0-1 Trabzonspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Trabzonspor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Yeni Malatyaspor vs Trabzonspor: Trabzonspor thắng (0.5)

Advertisement