Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh 18h00 ngày 11/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 11/03/2020, AFC Cup

Trên sân nhà, đại diện của Campuchia là Svay Rieng đang có phong độ khá tốt sẽ đón tiếp đối thủ từ láng giềng Việt Nam là Than Quảng Ninh đang rất bấp bênh tại trận cầu lượt đấu thứ 3 bảng F. Liệu đội bóng đất Mỏ có giành 3 điểm đầu tay nhằm trở lại cuộc chiến giành vé đi tiếp trước khi quá muộn. Hay Svay Rieng sẽ bất bại trận thứ 4 liên tiếp tại sân nhà để giữ chân tại ngôi nhì bảng.

Advertisement

Nhận định Svay Rieng FC AFC Cup

Trong đội hình của họ đang có những ngoại binh đáng chú ý như cặp tiền đạo Jonny Campell của Mỹ cùng Pedro Augusto của Brazil kèm theo tiền vệ người Nhật là Daisuke Kobayashi đảm trách khả năng cầm nhịp, điều tiết thế trận cho họ, ở hàng thủ có Thiago Santos – người Brazil và trung vệ hộ pháp người Senegal là Jean Mbarga. Sau ngày ra quân thua tan nát 0-4 trên sân của đại diện quen mặt tại AFC Cup là Ceres Negros của Philippines, họ đã có 3 điểm đầu tay khi đánh bại Bali United của Indonesia với tỷ số 2-1 khi trở về điểm tựa sân nhà, Abdioglu cùng Privat sớm ghi bàn giúp họ dẫn 2-0 chóng vánh chỉ sau 19 phút đầu trận.

Nhận định Than Quảng Ninh – AFC Cup

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Than Quảng Ninh đã phải trả giá cho sự vô duyên của mình khi họ để Hoàng Anh Gia Lai đả bại với tỷ số 0-1 trong ngày ra quân ở V-League, tiền vệ Mạc Hồng Quân là người có pha chuyền bóng lỗi khiến thủ thành Tuấn Linh bị vượt mặt sau khi băng ra và tình huống này Dương Thanh Hào cũng có pha đứng chỗ không tốt. Hàng thủ vẫn là vấn đề với Than Quảng Ninh từ đầu mùa, khi qua 2 lượt đấu AFC Cup họ thủng lưới tới 6 bàn thua, nhiều nhất bảng đấu, dù cho Hải Huy đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trên đất Philipppines xa xôi.

Tỷ lệ Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh – AFC Cup

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh

Svay Rieng FC: Om Oudom, Tieng Tiny, Seouy Visal, Hoy Phallin, Sean Pissa, Kim Sokyuth, Nen Sothearoth, Khieng Menghour, Tray Vichet, Nen Sothearoth, Pedro Augusto, Jonny Campbell.

Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Hoàng Tuấn Anh, Nguyễn Huy Cường, Dương Thanh Hào, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy, Trịnh Hoa Hùng, Jeremy Lynch, Mạc Hồng Quân,

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Svay Rieng FC 0-1 Than Quảng Ninh

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Than Quảng Ninh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Than Quảng Ninh thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Svay Rieng FC 1-2 Than Quảng Ninh

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Than Quảng Ninh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Svay Rieng FC vs Than Quảng Ninh: Than Quảng Ninh thắng (0-0.5)

Advertisement