Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Zenit St. Petersburg vs FC Ufa 23h00 ngày 09/03

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa lúc 23h00 ngày 09/03/2020, VĐQG Nga

Trên sân nhà, ĐKVĐ Zenit mới bị đứt mạch thăng hoa sẽ có cơ hội trút giận lên đội khách Ufa đang lao đao ở lưng chừng BXH tại trận cầu muộn nhất vòng 21. Hãy xem Zenit có thị uy sức mạnh quân vương để giữ trọn 3 điểm tại tổ ấm và tiếp tục bứt phá trong cuộc chiến vô địch. Hay Ufa sẽ tạo bất ngờ như hồi thắng đối thủ 1-0 ở lượt đi và dần rời xa cuộc chiến trụ hạng.

Advertisement

Nhận định Zenit St. Petersburg – VĐQG Nga

FC Zenit được vào bán kết Cúp Nga sau khi đánh bại FK Akhmat ở Grozny vào giữa tuần. Cựu binh Branislav Ivanovic bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 4 của mùa giải trong trận đấu cuối cùng với Lokomotiv Moscow. Cặp tiền đạo Artem Dzyuba và Sebastián Driussi đang hồi phục sau những chấn thương gần đây, nhưng huấn luyện viên trưởng Serge Semak hy vọng họ có thể hồi phục kịp thời cho trận đấu hôm thứ Hai. Sardar Azmoun – tuyển thủ Iran đã bỏ lỡ trận đấu Cup giữa tuần vì cảm lạnh và cũng là một nghi ngờ ở đây. Zenit đang bất bại ở cả 17 trận liền gần đây trên sân nhà (Premier League). Zenit đã giành chiến thắng cả 4 trận gần nhất trên sân nhà trước FC Ufa ở mọi giải đấu. Zenit đã giữ sạch lưới trong 5 trên 7 trận gần đây (Premier League). FC Zenit chỉ có 9 thất bại trong 51 trận đấu dưới thời Serge Semak và vẫn bất bại tại Saint Petersburg cho đến mùa này.

Nhận định FC Ufa – VĐQG Nga

Hậu vệ đa năng Aleksandr Shukov sẽ không góp mặt ở đây do án treo giò còn Daniil Krugovoy vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn và sẽ không có mặt để lựa chọn vào tuần tới. Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của FC Ufa (Premier League). Mạch trận bất bại của FC Ufa đã kết thúc tại Krasnodar vào cuối tuần trước ở con số 5, nơi thầy trò HLV Vadim Evseev thua 0-2 trước đội nhì bảng. Họ là một đội bóng chăm chỉ và chắc chắn sẽ mang đến cho nhà vô địch Nga một thế trận chặt chẽ vào thứ Hai này, Ufa chỉ đang hơn nhóm đèn đỏ có 5 điểm và cẩn trọng với cuộc chiến trụ hạng. Sân khách đang làm họ lo lắng vì thắng có 2 lần tại 6 trận xa nhà gần nhất, tuy vậy hỏa lực của họ đang kém sắc thứ 3 giải với chỉ 16 lần nổ súng.

Tỷ lệ Zenit St. Petersburg vs FC Ufa – VĐQG Nga

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa

Zenit St. Petersburg ( 4-3-3 ): Andrey Lunev, Miha Mevlja, Douglas Melo, Smolnikov, Yordan Osorio, Mak Robert, Oleg Shatov, Felipe Malcom, Artem Dzyuba, Sardar Azmoun, Driussi.

FC Ufa: A. Belenov, I. Nedelcearu, A. Putsko, Jimmy Tabidze, Aleksandr Sukhov, Catalin Carp, Daniil Fomin, Azer Aliev, Olivier Thill, Sylvester Emeka Igboun, Andrey Kozlov.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg 1-0 FC Ufa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg 2-0 FC Ufa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Zenit St. Petersburg vs FC Ufa: Zenit St. Petersburg thắng (1.5)

Advertisement