Bóng Rổ

Nhận định Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin 08/03 Đức BBL

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin – 22h59 ngày 08/03/2020 – Giải Đức BBL

Tâm điểm vòng đấu này chắc chắn là cuộc chạm trán Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin khi cả hai đang ngang nhau về phong độ cùng sức mạnh ở thời điểm hiện tại, xếp liền kề nhau trên bảng xếp hạng nhưng ALBA Berlin lại thi đấu ít hơn còn lợi thế sân nhà đang thuộc về Crailsheim Merlins. Cùng chờ xem chiến thắng sẽ gọi tên ai sau 4 set thi đấu tại Arena Hohenlohe.

Advertisement

Nhận định Crailsheim Merlins

Mùa giải năm nay đã tỏ rõ tham vọng của Crailsheim Merlins khi thượng tầng của câu lạc bộ này đã kích hoạt bản hợp đồng bom tấn mang tên Javontae Hawkins, đó cũng là lý do Crailsheim Merlins đang chễm trệ tại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 chiến thắng sau 20 vòng đấu, cách đây 2 năm họ còn chơi tại Pro A, mùa giải năm ngoái thì chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 chiến thắng và năm nay là một năm đáng kỳ vọng với những cổ động viên trung thành của sân Arena Hohenlohe. Chưa dừng lại ở đó sự tiến bộ vượt bậc của Dewayne Russell chính là niềm cảm hứng cho các đồng đội và tập thể Crailsheim Merlins đã trở nên hùng mạnh bất ngờ chỉ sau 1 mùa giải ảm đạm. Nếu chiến thắng tại vòng đấu này họ sẽ chính thức leo lên vị trí top3 thế chỗ cho đối thủ trực tiếp của mình ALBA Berlin và chuỗi chạy đà trước đó của họ với 4 chiến thắng liên tiếp cùng với lợi thế sân nhà sẽ giúp Crailsheim Merlins có được sự bức phá thực sự sau vòng đấu này. Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho Tuomas Lisalo và các học trò với 5 chiến thắng liên tiếp gần nhất

Nhận định ALBA Berlin

Vẫn đang chứng tỏ mình là “tầng lớp” phía trên tại giải đấu này, ALBA Berlin vừa áp đảo Bamberg với cách biệt lên đến 37 điểm, trong đó có đến 6 người bên phía họ ghi điểm trên 2 số và sự bùng nổ của Tyler Cavanaugh khi ghi đến 20 điểm cung 7 rebounds. Chiến thắng kéo dài chuỗi bất bại của ALBA Berlin lên con số 3 và đây cũng là bước đếm quan trọng trước khi cạnh tranh trực tiếp thứ hạng cùng Crailsheim Merlins. Xếp vị trí thứ 3 hiện tại với 14 điểm nhưng chỉ thi đấu 18 vòng đấu, sự ổn định của thủ quân Rokas Giedraitis cùng việc bổ sung tân binh sáng giá Marcus Eriksson như vậy mới chỉ là vừa đủ để ALBA Berlin trụ vững thứ hạng giống mùa giải năm ngoái, qua đó có thể thấy sự khắc nghiệt của giải đấu này, khi mà những đội đều “ chạy đua vũ trang” qua từng mùa giải hoặc là những người tiềm năng sẽ đi tìm kiếm bến đỗ mới. Sân khách cũng không khiến họ cảm thấy thiếu tự tin khi đã thắng 3/4 vòng gần nhất

Tỷ lệ Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin 

Tỷ lệ chấp Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin

Nhà cái đang đánh giá ALBA Berlin khá cao khi để những số điểm chấp kèo như trên mặc dù họ phải làm khách trong kèo đấu này, tuy vậy lịch sử đối đầu cũng cho thấy kèo đấu Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin đã 3 lần liên tiếp Crailsheim Merlins thua kèo, bên cạnh đó trên sân khách ALBA Berlin đã thắng kèo 4 lần, vì vậy cửa thắng cho ALBA Berlin vẫn là rất sáng trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin

Những kèo đấu của Crailsheim Merlins và ALBA Berlin đang kết thúc với xu hướng nổ tài, trong khi Crailsheim Merlins đã kết thúc 5/6 lượt trận gần nhất tại mọi đấu trường với kết quả nổ tài thì ALBA Berlin cũng đã kết thúc 7/8 trận gần nhất tại sân khách với kết quả làm hài lòng những người cửa tài, do đó những nhà đầu tư nên đặt cửa tài để có được tỉ lệ chiến thắng cao nhất trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin

Crailsheim Merlins: Sebastian Herrera, Fabian Bleck, Aaron Jones, Dewayne Russell, Jan Span

ALBA Berlin: Marcus Eriksson, Luke Sikma, Tyler Cavanaugh, Niels Giffey, Martin Hermansson

Dự đoán tỉ số Crailsheim Merlins vs ALBA Berlin

Crailsheim Merlins 85-95 ALBA Berlin

Advertisement