Anh

Nhận định Sheffield Wednesday vs Charlton 02h45 ngày 27/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton lúc 02h45 ngày 27/02/2020, Hạng Nhất Anh.

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu thành công và góp mặt ở nhóm Play-Off thăng hạng thì Sheffield Wednesday đã không còn là chính mình ở quãng thời gian lượt về. Thậm chí đội chủ sân Hillsborough gần như hết hy vọng cạnh tranh một vị trí ở nhóm 6 đội dẫn đầu. Với phong độ như hiện tại, kể cả chạm mặt một Charlton đang vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng, thử thách cho Sheffield Wednesday cũng không hề nhỏ.

Advertisement

Nhận định đội Sheffield Wednesday – Hạng Nhất Anh

Dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Sheffield Wednesday vẫn không thể giữ vững thành quả và đành chấp nhận chia điểm trước Birmingham trong trận cầu có đến 6 pha làm bàn. Đồng thời ttrận hòa trên sân của Birmingham vừa qua đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp họ không biết đến niềm vui thắng lợi. Cụ thể, trong quãng thời gian kể trên họ hòa 3 và để thua đến 4 trận. Với những kết quả bết bát ấy, Sheffield Wednesday đã bị tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và kém top 6 tới 11 điểm. Với cách biệt quá lớn ấy, đội chủ sân Hillsborough có vẻ như đã buông xuôi mục tiêu lọt vào nhóm Play-Off thăng hạng. Vòng đấu tới đây, chạm trán tân binh Charlton sẽ là cơ hội để thầy trò Garry Monk tìm lại niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên trước một đối thủ đang rất quyết tâm có điểm để trụ hạng, không dễ để Sheffield Wednesday cắt đứt chuỗi trận bết bát đã nêu.

Nhận định đội Charlton – Hạng Nhất Anh

Chỉ phải tiếp đón đối thủ Luton nằm ở đáy bảng xếp hạng, Charlton đã không bỏ lỡ thời cơ khi giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Rõ ràng, đối với một tân binh như Charlton, việc trụ lại Championship có thể đã là một thành công với thầy trò HKV Lee Bowyer ở mùa giải năm nay. Lúc này họ đang có 39 điểm và đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù đã có những tiến bộ thời gian gần đây, tuy nhiên thành tích sân khách vẫn còn rất hạn chế khi chỉ thắng được có 1 trận ở 13 trận gần nhất, trong đó phải nhận tới 9 thất bại. Dẫu vậy, trong bối cảnh Sheffield Wednesday cũng chơi rất tệ, cửa có điểm của Charlton vẫn rất sáng sủa.

Tỷ lệ Sheffield Wednesday vs Charlton – Hạng Nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton:

Sheffield Wednesday: Cameron Dawson, Tom Lees, Joey Pelupessy, Dominic Iorfa, Julian Borner, Barry Bannan, Kieran Lee, Kadeem Harris, Jacob Murphy, Liam Palmer, Fernando Forestieri.

Charlton: Dillon Phillips, Tom Lockyer, Mahamadou-Naby Sarr, Adedeji Oshilaja, Alfie Doughty, Adam Matthews, Josh Cullen, David Davis, Erhun Oztumer, Lyle Taylor, Andre Green.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Sheffield Wednesday 1-0 Charlton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Sheffield Wednesday thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Sheffield Wednesday thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Sheffield Wednesday 1-1 Charlton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sheffield Wednesday vs Charlton: Charlton thắng (3/4)

Advertisement