Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Al Ansar vs Al Faisaly 0h00 ngày 25/02

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly lúc 0h00 ngày 25/02/2020, AFC Cup

Trên sân nhà, đại diện của Libang là Al Ansar đã khởi đầu vòng bảng thất thủ trên đất Kuwait và họ sẽ trở về tổ ấm của mình để đón tiếp đối thủ từ Jordan là Al Faisaly trong trận đấu thứ 2 bảng B. Liệu Faisaly có khiến đối thủ ôm hận như 2 trận tại AFC Cup 2018 nhằm có 3 điểm đầu tay. Hay Ansar sẽ có điểm số đầu tiên để níu kéo hy vọng cạnh tranh tấm vé vào vòng trong.

Advertisement

Nhận định Al Ansar AFC Cup

Được thành lập vào năm 1951, câu lạc bộ đã không giành được giải Ngoại hạng Lebanon đầu tiên cho đến năm 1988 và tiếp tục lập kỷ lục thế giới bằng cách vô địch giải đấu 11 mùa liên tiếp. Câu lạc bộ đã giành được nhiều danh hiệu nhất Premier League Lebanon và FA Cup Lebanon hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác, với 13 và 14 danh hiệu tương ứng. Sự hỗ trợ của câu lạc bộ chủ yếu đến từ cộng đồng Sunni và họ đã được tài trợ bởi Rafic Hariri và Salim Diab cho đến năm 2005, Nabil Badr là chủ tịch và người bảo trợ chính của câu lạc bộ kể từ năm 2012. Ban đầu, Ansar được biết đến như một đội Mount Lebanon, chứ không phải là một đội từ Beirut. Điều này là do, vì Beirut đã có quá nhiều câu lạc bộ, Liên đoàn đã quyết định chuyển Ansar sang Ghobeiry và năm 1966 và được thăng hạng lên Giải Ngoại hạng Lebanon mùa sau. Tại trận ra quân họ đã thua cay đắng 0-1 trước chủ nhà Al Kuwait với bàn thua duy nhất ở phút 17. Sân nhà đang là điểm tựa tinh thần giúp họ tự tin khi bất bại cả 5 trận liền gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng, ghi tới 14 bàn thắng nhưng chỉ giữ sạch lưới 1 trận.

Nhận định Al Faisaly – AFC Cup

Chỉ phải đón tiếp Al Wathba dù có điểm tựa sân nhà nhưng Al Faisaly để cho đối thủ ra về với trận hòa 0-0 tẻ nhạt. Faisaly đang thi đấu đầy bản lĩnh tại sân khách với 9 chiến thắng ở 11 trận xa nhà gần đây, họ thậm chí còn giữ sách lưới tới 7 trận. Tại giải VĐQG Jordan, họ thắng 2 trận qua 3 vòng mở màn.

Tỷ lệ Al Ansar vs Al Faisaly – AFC Cup

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly

Al Ansar ( 5-3-2 ): Hassan Moghnieh, Mootaz Jounaidi, Anas Saleh, Hasan H’mood, Houssem Louati, Youssef Anbar, Alfredo Juraidini, Abdallah Taleb, Haasan Maatouk, Shamel Soqar, Ahmad Hijazi.

Al-Faisaly ( 4-3-3 ): Ahmed Al-Kassar, Igor Rossi, Raphael Silva, Awal Khrees, Nasser Assiri,
Roly Bonev, William Alves, Khaleem Hyland, Diego Calderón, Youssef El Jebli, Ahmed Ashraf.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Ansar 0-1 Al Faisaly

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Faisaly thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Faisaly thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Ansar 0-1 Al Faisaly

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Faisaly thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Al Ansar vs Al Faisaly: Al Faisaly thắng (0)

Advertisement