Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Porto vs Portimonense SC 03h30 ngày 24/02

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Porto vs Portimonense SC lúc 03h30 ngày 24/02/2020, VĐQG Bồ Đào Nha

Trên sân nhà Dragao, đương kim á quân Porto vừa trở về từ nước Đức xa xôi với thất bại trước Leverkusen ở lượt đi vòng 1/16 Europa League sẽ đón tiếp Portimonense đang ngụp lặn ở đáy BXH tại trận cầu áp chót vòng 22. Hãy xem Bầy rồng có trút cơn giận thành công để thắng vòng thứ 5 liên tiếp và tái chiếm ngôi đầu của đại kình địch Benfica. Hay Portimonense sẽ gây bất ngờ để ngắt mạch 3 trận liền toàn thua đối thủ qua đó thoát khỏi nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định FC Porto – VĐQG Bồ Đào Nha

Mbemba và Marcano nên bắt cặp ở vị trí trung vệ khi Pepe vẫn bị chấn thương, Diogo Leite cũng là một lựa chọn. Danilo Pereira đã hoàn toàn bình phục và có thể xuất hiện từ băng ghế dự bị ở đây, Otávio không xuất hiện vào giữa tuần và sẽ mang lại tươi mới ở hàng tiền vệ. Zé Luís có thể bắt đầu nếu HLV Sérgio Conceição quyết định bấm chuông thay đổi. Porto đã giành chiến thắng ở cả hiệp một và toàn thời gian trong 14 trên 20 trận gần nhất của họ và thắng 14 trong số 15 trận sân nhà gần nhất. Porto đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 9 trận gần nhất trước Portimonense trên mọi đấu trường và ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong 8 của 9 trận gần đây chống lại Portimonense ở mọi giải đấu. Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Porto và toàn thắng cả 4 vòng gần đây bao gồm cả trước đội đầu bảng kình địch Benfica, để rút ngắn khoảng cách ở vị trí đầu bảng xuống còn 1 điểm.

Nhận định Portimonense SC – VĐQG Bồ Đào Nha

Fernando Medeiros có thể xuất hiện cùng Pedro Sa và Bruno Costa ở hàng tiền vệ nếu Paulo Sérgio chọn cho một đội hình phòng thủ nhiều hơn. Lucas Fernandes có thể nổi bật ở vị trí rộng hơn, điều này sẽ khiến Aylton Boa Morte phải ngồi ghế dự bị. Bruno Costa sẽ có động lực cao khi anh ấy đối mặt với câu lạc bộ cũ của mình. Portimonense đã thất bại trong việc giành chiến thắng cả 10 trận xa nhà gần nhất và có hơn 2,5 bàn thắng ghi được trong 3 trận sân khách gần đây cũng như thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận xa nhà gần nhất. Paulo Sérgio đã không tạo được ảnh hưởng tích cực với tư cách là huấn luyện viên trưởng mới của Portimonense khi họ bị Moreirense cầm hòa, kéo dài chuỗi trận không thắng của họ tới 6 trận.

Tỷ lệ FC Porto vs Portimonense SC – VĐQG Bồ Đào Nha

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Porto vs Portimonense SC

FC Porto ( 4-4-2 ):  Costa, Manafa, Mbemba, Pepe, Alex Telles, Ivan Corona, Pereira, Loum, Ze Luis, Moussa Marega, Tiquinho.

Portimonense ( 4-5-1 ): Ricardo Abel, Kouki Anzai, Jadson Cristiano, Willyan, Henrique Gelain Custodio, Romulo, Pedro Miguel, Jose Franciso, Bruno Tabata, Iury, Boa Morte.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto 1-0 Portimonense SC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto hòa (1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto 2-0 Portimonense SC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Porto vs Portimonense SC: FC Porto hòa (2)

Advertisement