Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định FC Seoul vs Melbourne Victory 17h30 ngày 18/02

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory lúc 17h30 ngày 18/02/2020, AFC Champions League

Trên sân nhà, ông kẹ của Hàn Quốc là Seoul FC sẽ bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vuông châu á bằng cách đón tiếp đối thủ từ Úc là Melbourne Victory đang phong độ bấp bênh tại lượt đấu thứ 2 bảng E. Melbourne rất mong muốn tranh thủ có ngôi đầu trong lúc Bắc Kinh Guoan chưa thi đấu lượt đầu, đây mới là lần đầu họ chạm trán đại diện Hàn Quốc. Hay Seoul sẽ có điểm số đầu tay để thị uy sức mạn của ứng viên vô địch hàng đầu.

Advertisement

Nhận định FC Seoul AFC Champions League

 FC Seoul đã giành được 6 danh hiệu VĐQG Hàn Quốc nhưng lần gần nhất đã là năm 2016, bên cạnh đó là 2 Cup FA, 2 Cup Liên đoàn và một Siêu cúp Quốc gia. FC Seoul là một trong những câu lạc bộ thành công và nổi tiếng nhất tại K League 1, với sự hỗ trợ tài chính từ Tập đoàn GS, năm 2012, FC Seoul được đánh giá là thương hiệu bóng đá có giá trị nhất tại K League. Mùa trước họ chỉ cán đích top 3 tại giải vô địch quốc nội sau khi sa sút với mạch 5 vòng cuối đều không thắng, kém ngôi đầu tới 13 điểm, nguyên do lớn đến từ hàng thủ tệ nhất top 5 đội đầu bảng với 49 bàn thua. Mùa trước họ không có vé tới Champions League còn mùa này đã đánh bại đại diện của Malaysia là Kedah với tỷ số đậm đà 4-1 tại trận sơ loại để có vé vào vòng bảng, loạt trận giao hữu đầu mùa giải mới của họ là không tốt khi không thắng cả 4 trận. Sân nhà cũng đang không giúp họ tự tin khi thắng có 2 lần ít ỏi tại 8 trận gần đây.

Nhận định Melbourne Victory – AFC Champions League

Họ là câu lạc bộ thành công nhất trong các giải đấu cho đến nay, Victory đã giành được 4 chức vô địch A-League, 3 A-League Premierships, một Pre-Season Challenge Cup và một FFA Cup, câu lạc bộ duy nhất đã giành được tất cả 4 danh hiệu quốc nội trong kỷ nguyên hiện đại của bóng đá Úc. Họ cũng đã thi đấu tại AFC Champions League 8 lần, tiến xa nhất tại chiến dịch năm 2016, nơi họ bị loại ở vòng 16 đội và đây là mùa thứ 3 liên tiếp, lần đầu là năm 2008. Ở trận ra quân vòng bảng, họ đã thắng nhọc Chiarang United của Thái Lan với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

Tỷ lệ FC Seoul vs Melbourne Victory – AFC Champions League 

Dự đoán đội hình trước trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory

FC Seoul: Yu San Hun, Yang Yu Min, Kim Won Sik, Osmar Ibanez, Lee Wong Hee, Han Chan Hee, Park Chu Young, Carlos Cruz, Yun Ju Tae, Ko Yo Han, Jung Han Min.

Melbourne Victory: Matt Acton, Tim Hoogland, Storm Roux, James Donachie, Brandon Lauton, Birkan Kirdar, Robie Kruse, Jakob Poulsen, Andrew Nabbout, Elvis Kamsoba, Ola Toivonen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul 1-0 Melbourne Victory

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul 2-1 Melbourne Victory

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu FC Seoul vs Melbourne Victory: FC Seoul thắng (0-0.5)

Advertisement