Tây Ban Nha

Nhận định Real Oviedo vs Alcorcon 00h15 ngày 16/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon lúc 00h15 ngày 16/02/2020, Hạng 2 Tây Ban Nha.

Gục ngã trước Deportivo ngay trên sân nhà, Alcorcon không những kéo dài chuỗi trận thất vọng của mình mà còn khép dần giấc mộng trở lại La Liga. Với tinh thần cũng như phong độ đang xuống rất thấp, việc chạm trán một Real Oviedo đang ở thế đường cùng là thách thức không hề dễ dàng với Alcorcon. Và rất có thể, đội bóng này sẽ tiếp tục có một trận cầu gây thất vọng và không thể trả lại món nợ mà họ đã vay ở lượt đi.

Advertisement

Nhận định đội Real Oviedo – Hạng 2 Tây Ban Nha

Nhìn nhận một cách thực tế thì Real Oviedo đang có một mùa giải thật sự gây thất vọng, bởi sau 27 trận đã đấu họ chỉ có vỏn vẹn 29 điểm cùng vị trí 18 trên bảng xếp hạng. Thậm chí họ còn bằng điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ, do đó ở phần còn lại của giải đấu thì Real Oviedo cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn nói lời chia tay sân chơi Hạng 2 này. Tất nhiên có lý do để đặt niềm tin vào Real Oviedo lúc này, bởi 4 vòng đấu gần nhất họ đều bất bại khi hòa 3 và thắng 1. Chưa kể, Real Oviedo có lý do để tự tin khi đã thắng cả 2 lần chạm mặt Alcorcon gần nhất, trong đó có thắng lợi đậm đà 3-1 ở trận đấu lượt đi.

Nhận định đội Alcorcon – Hạng 2 Tây Ban Nha

Tiếp đón Deportivo trên sân nhà, Alcorcon gần như nắm giữ mọi lợi thế khi kiểm soát soát bóng 62%, tung ra đến 19 cú dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí trong lúc loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương thì họ còn phải dính đòn hồi mã thương ở phút 90+2 và rời sân trong nỗi thất vọng. Có thể nói, đây là quãng thời gian mà Alcorcon trình diễn một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Minh chứng là 10 lần ra sân gần nhất tính ở tất cả mọi đấu trường thì họ chỉ thắng 1 và hòa 6 cùng 3 lần phải nếm trái đắng. Việc chỉ có được 34 điểm cùng vị trí 14 trên bảng xếp hạng và gần như hết cơ hội chen chân vào nhóm đua thăng hạng là nỗi thất vọng cực lớn với Alcorcon lúc này. Khó khăn càng lớn với Alcorcon, bởi 8 lần xa nhà gần nhất họ chưa thể ca khúc khải hoàn, những con số đủ để lo lắng cho chuyến hành quân sắp tới của đội khách.

Tỷ lệ Real Oviedo vs Alcorcon – Hạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon:

Real Oviedo: Alfonso Herrero, Christian Fernandez, Mossa, Alejandro Arribas, Carlos, Sergio Tejera, Saúl Berjón, Omar Ramos, Marco Sangalli, Alfredo Ortuño, Ibrahima Baldé.

Alcorcon: Jimenez, Laure, Burgos, Fernandez, Bellvis, Sangalli, Israfilov, Dorcam, Galan, Munoz, Casadesus.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Real Oviedo 1-1 Alcorcon

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Real Oviedo 3-1 Alcorcon

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Real Oviedo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Real Oviedo vs Alcorcon: Real Oviedo thắng (1/4)

Advertisement