Italia

Nhận định Torino vs Sampdoria 00h00 ngày 09/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Torino vs Sampdoria lúc 00h00 ngày 09/02/2020, VĐQG Italia.

Thảm bại trên sân của tân binh Lecce, Torino đang trải qua quãng thời gian vô cùng khốn khó và gần như mất hết hy vọng cạnh tranh tấm vé tham dự sân chơi châu Âu mùa sau. Bởi vậy, việc chỉ phải giáp mặt một Sampdoria cũng đang bất ổn chẳng khác gì “nắng hạn gặp mưa rào” và tất nhiên đội chủ sân Olimpico cần tận dụng thời cơ để trở lại chiến thắng.

Advertisement

Nhận định đội Torino – VĐQG Italia

Mùa trước Torino thi đấu tương đối thành công khi họ cán đích ở vị trí thứ 7 và suýt chút nữa đã giành vé dự Europa League nếu họ không thất bại trong trân Play-offs với Wolves. Mùa giải năm nay, đội bóng áo màu bã trầu cũng được hy vọng rất nhiều bởi đội hình cũng như lối chơi không có sự thay đổi quá lớn so với mùa giải trước. Đến thời điểm hiện tại, sau 22 vòng đấu ở Serie A, đoàn quân của HLLV Walter Mazzarri đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 27 điểm có được. Tuy vậy, trong 3 vòng đấu gần nhất, Andrea Belotti và các đồng đội vẫn chưa có chiến thắng nào. Rõ ràng, Torino đang muốn tìm lại cảm giác đánh bại đối thủ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Do đó, việc được ở lại tổ ấm để đón tiếp Sampdoria sẽ là thời cơ để Torino tìm lại niềm vui, đồng thời vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Nhận định đội Sampdoria – VĐQG Italia

Hiện tại các cầu thủ đội khách đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Phong độ hiện tại của Sampdoria cũng chẳng mang tới cho người hâm mộ sự yên tâm, bởi 3 trận gần nhất họ cũng không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 2 thất bại tan nát chẳng kém Torino (thua Lazio 1-5, Napoli 2-4). Trên sân khách, Sampdoria cũng chỉ thắng 2/10 trận từ đầu mùa giải, còn lại nhận 7 trận thua. Chưa kể, lần gần nhất làm khách tới sân của Napoli, Sampdoria cũng nhận thất bại. Lịch sử cũng chứng kiến, thành tích đối đầu trong quá khứ của Sampdoria là kém hơn so Torino khi chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 4 trong 10 lần đụng độ gần nhất.

Tỷ lệ Torino vs Sampdoria – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Torino vs Sampdoria:

Torino: Salvatore Sirigu, Koffi Djidji, Julio Nicolas Nkoulou Ndoubena, Gleison Bremer Silva Nascimento, Lorenzo De Silvestri, Souahilo Meite, Tomas Rincon, Ola Aina, Simone Verdi, Alejandro Berenguer Remiro, Andrea Belotti.

Sampdoria: Emil Audero, Tommaso Augello, Omar Colley, Lorenzo Tonelli, Morten Thorsby, Jakub Jankto, Karol Linetty, Albin Ekdal, Gaston Ramirez, Fabio Quagliarella, Manolo Gabbiadini.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino 1-0 Sampdoria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino 2-1 Sampdoria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Torino vs Sampdoria: Torino thắng (1/4)

Advertisement