Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk 02h00 ngày 01/02

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk lúc 02h00 ngày 01/02/2020, VĐQG Hà Lan

Trên sân nhà, đội nhì bảng AZ Alkmaar mới tìm lại niềm vui sẽ đón tiếp tân binh mới thăng hạng là RKC Waalwijk đang chôn chân ở đáy BXH tại trận cầu sớm nhất vòng 21. Hãy xem Waalwijk có gây sốc để ngắt mạch 2 vòng liền toàn thua từ đó thu hẹp cách biệt với nhóm an toàn. Hay Alkmaar sẽ lại khiến đối thủ ôm hận giống hồi lượt đi và duy trì cạnh tranh ngôi vương với ông kẹ Ajax Amsterdam.

Advertisement

Nhận định AZ Alkmaar – VĐQG Hà Lan

Pantelis Chatzidiakos đã phải nghỉ hết mùa giải sau khi bị chấn thương dây chằng còn HLV Arne Slot cũng thiếu Albert Gudmundsson trong đội hình của mình. AZ Alkmaar là hung thần của Waalwaijk khi toàn thắng cả 3 lần chạm trán đối thủ hay tính xa hơn là chiến thắng tới 8 lần tại 10 trận gần nhất giáp đấu. Sân nhà cũng đang giúp họ tự tin với 4 thắng lợi ở 5 trận gần đây tại tổ ấm của mình, họ cũng vừa tìm lại niềm vui sau 2 vòng liền toàn thua sau khi đánh bại chủ nhà khó chịu Heereveen với tỷ số 2-1, Dani Wit tỏa sáng với bàn mở tỷ số cùng 1 kiến tạo cho Myron Boadu kết liễu trận đấu. Chiến thắng thứ 14 mùa này giúp họ thu hẹp cách biệt với ngôi đầu xuống còn 3 điểm.

Nhận định RKC Waalwijk – VĐQG Hà Lan

HLV Fred Grim chỉ có Henrico Drost và Stanley Elbers vắng mặt trong chuyến đi tới Alkmaar khi họ tìm cách quay trở lại để giành chiến thắng. Waalwijk ngày càng đối mặt với án tử thần xuống hạng khi cách biệt lúc này đã lên tới 8 điểm với nhóm an toàn. Mới nhất họ thất thủ 1-2 trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Venlo, thậm chí họ có bàn dẫn trước từ sớm ở phút thứ 15 của Emil Hansson nhưng hàng thủ hớ hênh ở 15 phút cuối làm họ ôm hận dù rằng đây là trận đấu họ kiểm soát bóng tốt hơn, tung ra 12 cú sút ngang bằng với đội khách. Đó đã là trận thua thứ 4 của họ tại 5 vòng gần đây, xen giữa là chiến thắng tưng bừng 3-0 đầy bất ngờ trước Twente tại sân nhà, từ đầu mùa họ đã thua tới 15 trận, thắng vỏn vẹn 3 lần và đang đứng bét bảng. Sân khách còn đang ám ảnh họ khi thua tới 8 lần qua 10 trận xa nhà từ đầu mùa.

Tỷ lệ AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk – VĐQG Hà Lan

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk

AZ Alkmaar ( 4-3-3 ): Marco Bizot, Owen Wijndal, Stijn Wuytens, Pantelis Hatzidiakos, Teun Koopmeiners, Jordy Clasie, Dani de Wit, Oussama Idrissi, Fredrik Midtsjö, Calvin Stengs, Myron Boadu.

RKC Waalwijk ( 4-3-1-2 ): Etienne Vaessen, Jurien Gaari, Paul Quasten, Henri Drost, Ingo Weert, Anas Tahiri, Hans Mudler, Daan Rienstra, Darren Maatsen, Dylan Seys, Jari Koenraad.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar 2-0 RKC Waalwijk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar thắng (0.5-1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar 3-1 RKC Waalwijk

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu AZ Alkmaar vs RKC Waalwijk: AZ Alkmaar thắng (2-2.5)

Advertisement