Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Moreirense FC vs Sporting Braga 03h15 ngày 30/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga lúc 03h15 ngày 30/01/2020, VĐQG Bồ Đào Nha

Trên sân nhà, Moreirense đang lao dốc không phanh ở nhóm cuối bảng sẽ đón tiếp Braga đang thăng hoa mạnh mẽ tại trận cầu muộn nhất vòng 18 mở màn lượt về. Hãy xem Braga có tiếp đà thăng hoa để thắng vòng thứ 4 liên tiếp nhằm áp sát nhóm dự cúp châu Âu. Hay Moreirense sẽ đòi thành công món nợ thua hồi lượt đi và tìm lại mạch thắng sau 3 vòng liền cũng như gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định Moreirense FC – VĐQG Bồ Đào Nha

Moreirense đang phong độ vô cùng tệ hại và tự kéo mình vào vòng xoáy trụ hạng với mạch 3 vòng liền gần đây không thắng. Sau 2 vòng liền toàn thua trước đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Pacos Ferreira tại sân khách và trên sân nhà trước ông kẹ Porto, Moreirense cũng chỉ có được 1 điểm trên sân của Tondela với tỷ số 1-1, thủ thành Mateus Pasinato tỏa sáng khi cản phá quả penalty đầu trận nhưng Moreirense vẫn bị dẫn trước, rất may Anderson Nene gỡ hòa cho họ ở phút 79 sau pha dọn cỗ của Pedro Ferreira. Trận hòa thứ 6 mùa này và chỉ thắng có 1 trận tại 5 vòng gần nhất làm Moreirense chỉ đang hơn nhóm đèn đỏ có 4 điểm ít ỏi. Sân nhà cũng không giúp họ có sự tự tin với chỉ 2 chiến thắng ở 7 trận gần đây. Luther Singh là mối quan tâm chấn thương duy nhất của Moreirense, Fábio Pacheco và Nenê sẽ bỏ lỡ vì họ đã nhận 5 thẻ vàng cho mùa giải và sẽ được thay thế bởi Alex Soares. João Aurélio đã trở lại sau án treo giò còn Abdu Conté và Djavan sẽ cạnh tranh để bắt đầu ở cánh đối diện.

Nhận định Sporting Braga – VĐQG Bồ Đào Nha

Braga đang nhỉnh hơn đối thủ ở thành tích đối đầu với 5 chiến thắng tại 8 lần gần nhất giáp đấu cùng việc khá bản lĩnh tại sân khách với 4 thắng lởi ở 5 trận xa nhà gần đây. Vitor Tormena bị chấn thương khi chạm trán FC Porto và sẽ bỏ lỡ trận này còn Fransérgio đã nhận 5 thẻ vàng và sẽ không có mặt vì thế João Novais và Palhinha được ghép nhau ở vị trí tiền vệ. Ricardo Horta và Paulinho có thể được nghỉ ngơi mở đường cho Trincão và Rui Fonte đá chính. Braga đang tăng tốc áp sát top 4 dự cúp châu Âu khi toàn thắng 3 vòng liền gần đây và chỉ kém 4 điểm.

Tỷ lệ Moreirense FC vs Sporting Braga – VĐQG Bồ Đào Nha

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga

Moreirense: Pasinato, D’Alberto, Rafik Halliche, Bruno Fonseca, Steven Vitoria, Manconi Mané, Ibrahim Camara, Alex Soares, Pedro Nuno, Luis Machado, Bilel Aouacheria.

Sporting Braga: Eduardo, Bruno Viana, Nuno Sequeira, Wallace, Ricardo Esgaio, João Palhinha, Fransérgio, André Horta, Galeno, Ricardo Horta, Paulinho.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Moreirense FC 0-1 Sporting Braga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Sporting Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Sporting Braga thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Moreirense FC 0-2 Sporting Braga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Sporting Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Moreirense FC vs Sporting Braga: Sporting Braga thắng (1)

Advertisement