Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Kayserispor vs Ankaragucu 18h00 ngày 25/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu lúc 18h00 ngày 25/01/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Thảm bại đến 1-5 trước Alanyaspor ở vòng đấu gần nhất, Kayserispor tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng tệ hại của mình ở sân chơi VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Dẫu vậy, ở vòng đấu tới đây cơ hội để đội chủ sân Kadir Has chấm dứt mạch trận tệ hại của mình đã đến khi chỉ tiếp đón một Ankaragucu cũng đang chơi bết bát không kém.

Advertisement

Nhận định đội Kayserispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Hành quân đến sân của Alanyaspor đầy khí thế với hy vọng có thể tạo nên bất ngờ trước một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên bàn thắng sớm của đối thủ cộng với tấm thẻ đỏ của Kvrzic đã phá hỏng tất cả, bởi chung cuộc Kayserispor rời sân với thất bại nặng nề 1-5. Như vậy, sau 18 lượt trận, Kayserispor chỉ mang về 10 điểm và đứng bét bảng xếp hạng. Hiện tại, họ là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng mùa tới, khi mà khoảng cách giữa Kayserispor với nhóm an toàn đã lên đến 5 điểm. Bởi vậy, cho dù có thắng trận tới, họ cũng không thể thoát được nhóm đèn đỏ. Tuy nhiên, 3 điểm vẫn vô cùng quý giá, đủ để đội bóng này rời xa vị trí bét bảng và hướng đến một vị trí an toàn ở thời gian sắp tới.

Nhận định đội Ankaragucu – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Tình hình của Ankaragucu cũng không khả quan hơn đối thủ của mình là bao, bởi thất bại gần nhất trước Konyaspor đã là lần thứ 10 họ trắng tay ở mùa bóng năm nay. Thậm chí cùng với Kayserispor thì Ankaragucu là một trong hai cái tên giành được ít chiến thắng nhất của giải đấu, với vỏn vẹn 2 lần ca khúc khải hoàn từ đầu mùa. Hiện tại đội khách đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 18 vòng đấu. Lúc này, Ankaragucu kém vị trí an toàn 3 điểm, điều đó có nghĩa là nếu giành chiến thắng trong vòng thứ 19, họ có cơ hội thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Tuy nhiên, với thực lực yếu kém hiện tại thì điều này không hề dễ dàng chút nào. Bởi nên biết rằng, 7 lần xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường Ankaragucu đều không thể ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Kayserispor vs Ankaragucu – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu:

Kayserispor: Lung, Yasir Subasi, Abdennour, Poulain, Lopes, Cinaz, Kiko, Brice Dja Djedje, Hasan Huseyin Acar, Umut Bulut, Sheyi Adebayor.

Ankaragucu: Korcan Celikay, Cebrail Karayel, Alihan Kubalas, Ante Kulusic, Michal Pazdan, Tiago Miguel Baia Pinto, Hector Canteros, Sedat Agcay, Ricardo Faty, Stelios Kitsiou, Ilhan Parlak.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor 1-0 Ankaragucu

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor 2-1 Ankaragucu

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Kayserispor vs Ankaragucu: Kayserispor thắng (0)

Advertisement