Anh

Nhận định Chelsea vs Arsenal 03h15 ngày 22/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Chelsea vs Arsenal lúc 03h15 ngày 22/01/2020, Ngoại Hạng Anh

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đang bất ổn sẽ có màn đại chiến với kình địch Arsenal cũng đang bấp bênh tại trận derby thành London rực lửa trong trận cầu tâm điểm vòng 24. Liệu The Blues có khiến đối thủ ôm hận như hồi lượt đi mùa này và xây chắc top 4. Hay Pháo thủ sẽ phục hận thành công cũng như ngắt mạch 2 vòng liền toàn hòa gần đây từ đó nhen nhóm hy vọng cạnh tranh dự cúp châu Âu.

Advertisement

Nhận định Chelsea Ngoại Hạng Anh

The Blues thật may mắn khi vẫn đang giữ được vị trí top 4 của mình bởi họ liên tục bấp bênh phong độ nhưng các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng thay nhau sẩy chân. Sau thời gian đầu năm mới 2020 suôn sẻ với mạch 3 trận liền gần đây đều bất bại, Chelsea đã bị chặn lại với thất bại khó có thể nuốt trôi trước chủ nhà Newcastle United đang đánh mất phong độ, dù tung ra tới 19 cú dứt điểm xuyên suốt cả trận nhưng hàng công Chelsea quá vô duyên và dính bàn thua đúng phút cuối trận. Một ngày làm việc tốt của trung vệ Andreas Christensen trong trận thứ 3 liên tiếp đá chính từ đầu, nhưng người đá cặp với anh là Antoio Rudiger mắc quá nhiều lỗi còn thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa đang là người gác đền có tỷ lệ cứu thua tệ nhất giải đấu. Hàng thủ vẫn là cơn đau đầu với HLV Frank Lmapard bên cạnh hàng công đang có phần chững lại với 2 sao mai người Anh là Tammy Abraham cùng Mason Mount đang sa sút phong độ trong khu Pulisic chấn thương. Thủ quân Azpilicute có thể trở lại cánh phải hàng tứ vệ khi mà sao mai Reece James gặp phải chấn thương trong trận đấu với Newcastle vừa qua nên Emerson hay Marcos Alonso sẽ tranh nhau 1 suất ở cánh đối diện.

Nhận định Arsenal – Ngoại Hạng Anh

Mikel Arteta đang đau đầu với bài toán hàng công của Pháo thủ khi vắng chân sút chủ lực Aubameyang tới 3 trận và trong trận đấu vắng tiền đạo người Gabon thì sao mai Gabriel Martinelli đã có bàn thắng ra mắt tại Premier League giúp Pháo thủ dẫn trước nhưng hàng thủ lại làm họ hớ hênh để gỡ hòa ở cuối trận. Trận hòa thứ 11 mùa này của Pháo thủ và họ chính thức vượt mặt Wolves để làm vua hòa của giải, cách biệt với nhóm dự cúp châu Âu vẫn đang là 5 điểm. Sân khách còn đang ám ảnh Arsenal khi họ chỉ có được 8 điểm qua 11 trận xa nhà gần đây kèm theo việc lép vế trước Chelsea ở thành tích đối đầu với 3 thất bại tại 4 lần gần nhất giáp đấu.

Tỷ lệ Chelsea vs Arsenal – Ngoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Chelsea vs Arsenal    

Chelsea ( 3-4-3 ): Kepa, Cesar Azpilicueta, Zouma, Rudiger, Christensen, Alonso, Ngolo Kante, Jorginho, Willian, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham.

Arsenal ( 4-2-3-1 ):  Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles, Sokratis Papastathopoulos, David Luiz, Bukayo Saka, Lucas Torreira, Granit Xhaka, Pepe, Mesut Ozil, Garbriel Martinelli, Alexandre Lacazette

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea 1-0 Arsenal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea 2-1 Arsenal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Chelsea vs Arsenal: Chelsea thắng (0.5-1)

Advertisement