Anh

Nhận định West Bromwich vs Stoke City 03h00 ngày 21/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu West Bromwich vs Stoke City lúc 03h00 ngày 21/01/2020, Hạng Nhất Anh

Trận cầu muộn nhất vòng 28 sẽ diễn ra trên sân nhà The Hawthorns của đội đầu bảng West Brom đang lao dốc không phanh cùng đội khách Stoke City đang có tín hiệu khởi sắc ở nhóm cuối bảng. Hãy xem West Brom có trút giận thành công để tìm lại mạch thắng sau 5 vòng liên tiếp nhằm xây chắc ngôi đầu trước sự lăm le của Leeds United. Hay Stoke sẽ đòi thành công món nợ toàn thua West Brom 3 trận gần đây để gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định West Bromwich Hạng Nhất Anh

Thầy trò HLV Slaven Bilic đang chững lại phong độ đáng quan ngại khi suốt 5 vòng liền gần đây đều không thắng, trong đó có tới 4 trận hòa và họ đang đứng nhì giải về khoản phải chia điểm mùa này, xen giữa là thất bại 0-2 ngay tại sân nhà trước Middlesbrough. Từ đầu năm mới 2020, họ chỉ thắng được chủ nhà Charlton Athletic nhưng là tại vòng 3 FA Cup bằng bàn thắng duy nhất của Kenneth Zohore ở phút 32 sau pha dọn cỗ của Kyle Edwards. Dù đang có ngôi đầu bảng nhưng West Brom chỉ còn hơn nhóm bám đuổi tấm vé thăng hạng trực tiếp có 5 điểm ít ỏi, tam tấu Phillips – Robson-Kanu – Charlie Austin vẫn đang là hạt nhân tuyến trên của Bầy chim sẻ khi mỗi người có riêng mình 7 lần nổ súng. Sân nhà đang là điểm tựa giúp họ tự tin với chỉ 1 thất bại tại 10 trận gần đây cùng việc áp đảo Stoke ở thành tích đối đầu với 7 chiến thắng tại 10 lần gần nhất giáp đấu.

Nhận định Stoke City – Hạng Nhất Anh

Stoke có thể sẽ không thay đổi cho chuyến đi tới The Hawthorns sau màn trình diễn phòng ngự ấn tượng trước Millwall, chỉ có trung vệ thủ quân Ryan Shawcross vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân và sẽ không thi đấu vào cuối tuần này.The Potters vừa có trận hòa 0-0 tẻ nhạt tại sân nhà trước Millwall City, dù cả trận họ áp đảo thế trận với thời lượng cầm bóng lên tới 60% nhưng 9 cú sút chỉ có 2 lần trúng đích và đều vô hại. Trận hòa thứ 4 mùa này khiến Stoke chỉ đang hơn nhóm đèn đỏ có 1 điểm mong manh, họ dù sao vẫn đang có tín hiệu khởi sắc khi thua có 2 lần tại 6 vòng gần đây. Cặp đôi Lee Gregory – James McLean đang là linh hồn trong lối chơi của họ khi cùng nhau ghi 8 bàn thắng và 6 kiến tạo. Thầy trò HLV Michael O’Neill còn khá yếu vía tại sân khách với 7 thất bại tại 9 trận xa nhà gần đây.

Tỷ lệ West Bromwich vs Stoke City – Hạng Nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu West Bromwich vs Stoke City   

West Brom ( 4-2-3-1 ): S. Johnstone, K. Bartley, S. Ajayi, C. Townsend, D. Furlong, A. Hegazy, F. Krovinović, Matheus Pereira, Kyle Edwards, M. Phillips, H. Robson-Kanu.

Stoke City ( 4-3-2-1 ): Jack Butland, Stephen Ward, Ryan Shawcross, Danny Batth, Bruno Martins Indi, Joe Allen, Mame Diouf, James McClean, Sam Clucas, Sam Vokes, Mark Duffy.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich 1-0 Stoke City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich 2-1 Stoke City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu West Bromwich vs Stoke City: West Bromwich thắng (0.5-1)

Advertisement