Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Toluca vs Necaxa 01h00 ngày 20/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Toluca vs Necaxa lúc 01h00 ngày 20/01/2020, VĐQG Mexico.

Necaxa khởi động mùa giải mới không thật sự suôn sẻ khi ngã gục ngay trên sân nhà trước Monterrey ở vòng đấu mở màn, thất bại ấy cũng đánh dấu chuỗi trận bết bát của đội khách và chuyến hành quân tới đây hứa hện sẽ sóng gió hơn bội phần. Bởi đối thủ của họ là Toluca không những có lợi thế sân nhà mà tinh thần đang lên rất cao sau thắng lợi nhẹ nhàng trước Monarcas ở ngày khai mạc.

Advertisement

Nhận định đội Toluca – VĐQG Mexico

Mùa giải trước Toluca chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 bảng xếp hạng sau khi có được 25 điểm và kém nhóm lọt vào vòng chung kết đúng bằng một chiến thắng. Đó tất nhiên là kết quả đáng thất vọng so với thực lực của đội này hiện tại, do đó mùa này họ đang đặt mục tiêu rất cao về một vị trí ở nhóm dẫn đầu. Quyết tâm ấy đã phần nào được thể hiện ở vòng đấu mở màn, trận cầu mà họ hạ đẹp Monarcas ngay trên sân khách với tỷ số tối thiểu. Kết quả ấy cũng đồng thời chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có đến 3 thất bại của Toluca. Ở hai lần gặp nhau mùa trước, không có đội bóng nào có thể giành lợi thế. Tuy nhiên với lợi thế tâm lý lẫn điểm tựa sân nhà, nhiều khả năng Toluca sẽ phá vỡ thế cân bằng ấy.

Nhận định đội Necaxa – VĐQG Mexico

Necaxa khởi động mùa giải thất vọng khi trắng tay ngay trên sân nhà trước Monterrey, đó là kết quả thất vọng nhưng phần nào đã được dự đoán từ trước khi đối thủ của họ tỏ ra đẳng cấp hơn hẳn. Tiếp đó Necaxa lại trắng tay khi tiếp đón Guadalajara Chivas ở trận đấu giao hữu vừa diễn ra, đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội khách tính trên mọi đấu trường. Những thành tích bết bát ấy đang đặt Necaxa vào tình thế khó khăn khi nhiệm vụ cho chặng đường sắp tới của họ là vô cùng nặng nề. Tuy nhiên lịch sử đối đầu cho thấy, trong 6 trận làm khách gần đây trên sân nhà của Toluca, Necaxa chỉ thắng 1 hòa 1 thua 4. Những con số đủ để người hâm mộ đội khách bi quan về số phận của đội bóng con cưng ở chuyến hành quân tới đây.

Tỷ lệ Toluca vs Necaxa – Toluca vs Necaxa

Dự đoán đội hình trước trận đấu Toluca vs Necaxa:

Toluca: Alfredo Talavera, Jonathan Maidana, Rodrigo Salinas, Fernando Tobio, Anibal Chalá, Antonio Rios, Alan Medina, William da Silva, Federico Mancuello, Alexis Canelo, Felipe Pardo.

Necaxa: Hugo Gonzalez, Ventura Alvarado, Carlos Guzman, Rodrigo Noya, Ricardo Chávez, Luis Perez, Daniel Alvarez, Otoniel Roman, José Cobián, Guillermo Madrigal, Pedro Campos.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca 1-0 Necaxa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca 1-0 Necaxa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Toluca vs Necaxa: Toluca thắng (1/4)

Advertisement