Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Rio Ave vs Boavista FC 03h00 ngày 20/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Rio Ave vs Boavista FC lúc 03h00 ngày 20/01/2020, VĐQG Bồ Đào Nha

Trên sân nhà, Rio Ave đang phong độ bấp bênh sẽ đón tiếp Boavista đang lao dốc không phanh tại trận đấu muộn nhất vòng 17. Liệu Rio Ave có tiếp đà hưng phấn thắng Santa Clara mới đây nhằm thu hẹp các biệt với nhóm dự cúp châu Âu. Hay Boavista sẽ giải tỏa áp lực sau mạch 4 vòng liền gần nhất không thắng và khiến đối thủ ôm hận như lượt về mùa trước.

Advertisement

Nhận định Rio Ave – VĐQG Bồ Đào Nha

Rio Ave đang áp đảo Boavista ở thành tích đối đầu với 7 chiến thắng tại 10 lần gần nhất giáp đấu kèm theo việc tự tin tại sân nhà với chỉ 2 thất bại ở 6 trận gần đây. Phong độ của họ cũng đang khá ổn khi thua có 2 lần tại 6 vòng gần nhất, sau 2 vòng liền không thắng, họ đã có chiến thắng đầu tay ở năm mới 2020 khi đả bại chủ nhà Santa Clara với tỷ số 1-0, người ghi bàn thắng duy nhất là Gustavo Piazon ở đầu hiệp 2 sau pha dọn cỗ của Mehri Taromi. Chiến thắng thứ 6 mùa này giúp họ có được 22 điểm và kém nhóm dự cúp châu Âu tới 7 điểm, thầy trò HLV Carlos Carbalhal cần sớm cải thiện bệnh công làm thủ phá khi lọt lưới tới 17 lần dù hàng công mới nổ súng 18 lần. Ronan, Jambor và Nadjack sẽ bỏ lỡ vì chấn thương còn Nélson Monte và Diogo Figueiras sẽ cạnh tranh để bắt đầu ở vị trí hậu vệ phải, Piazón đã ghi bàn trong 2 lần ra sân gần nhất và sẽ được tăng cường cho trận này.

Nhận định Boavista FC – VĐQG Bồ Đào Nha

Boavista đang khá e dè mỗi khi xa nhà với chỉ 1 chiến thắng tại 6 trận sân khách gần đây và cũng đang có phong độ tệ hại với mạch 4 vòng liền gần nhất đều không thắng, thậm chí là thua tới 3 lần, nên nhớ 13 vòng trước đó họ thua có 2 lần nên đây là dấu hiệu sa sút đáng báo động khiến họ mới chỉ có 19 điểm, hơn nhóm đèn đỏ có 4 điểm và sẽ bị cuốn vào dòng xoáy trụ hạng cận kề. Thầy trò HLV Daniel Ramos đang chính là hỏa lực cùn thứ 4 giải khi mới 13 lần nổ súng, chưa có chân sút nào ghi quá 2 bàn thắng. Marlon đã bị đuổi ở trận thua Famalicão cuối tuần trước và sẽ bị treo giò, do đó Carraça bắt đầu ở vị trí hậu vệ trái, Paulinho nên bắt đầu ở cánh trái khi anh ấy đang tận hưởng một phong độ tốt.

Tỷ lệ Rio Ave vs Boavista FC – VĐQG Bồ Đào Nha

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Rio Ave vs Boavista FC

Rio Ave ( 4-2-3-1 ):  Kieszek, Rocha, Santos, Borevkovic, Reis, Mane, Vito, Augusto, Amaral, Mehdi Taremi, Moreira.

Boavista ( 4-4-2 ): Bracali, Carraca, Dulanto, Neris, Costa, Lucas, Paulinho, Obiora, Costa, Sauer, Stojiljkovic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave 1-0 Boavista FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave 1-0 Boavista FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Rio Ave vs Boavista FC: Rio Ave thắng (0.5-1)

Advertisement