Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Contractors vs Al-Ahly 00h30 ngày 20/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Contractors vs Al-Ahly lúc 00h30 ngày 20/01/2020, VĐQG Ai Cập.

Al-Ahly đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình ở sân chơi VĐQG Ai Cập, thậm chí chưa có cái tên nào đủ sức lấy điểm của nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên vòng đấu tới, Al-Ahly sẽ gặp phải thách thức lớn nhất từ đầu mùa mang tên Contractors. Đối thủ đang bám đuôi họ ngay phía sau, do đó một chiến thắng sẽ là lời khẳng định cho sức mạnh tuyệt đối của Al-Ahly. Ngược lại, một kết quả thuận lợi cho Contractors sẽ khiến cho cuộc đua vô địch thêm hấp dẫn và hãy cùng chờ xem liệu đội chủ sân Al Salam có tận dụng được ưu thế sân nhà để làm tiền đề cho một cuộc lật đổ.

Advertisement

Nhận định đội Contractors – VĐQG Ai Cập

Contractors bước vào mùa giải này với quyết tâm rất cao và thực tế họ đang làm tốt công việc của mình. Cụ thể, sau 13 vòng đấu họ thắng 2 hòa 2 và thua 2, giành được 29 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng. Lúc này họ đang kém Al-Ahly đúng 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn đến 2 trận, do đó ở lần chạm mặt trực tiếp này họ bắt buộc phải thắng để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương. Xét về phong độ thì Contractors cũng đang chơi rất ổn định khi bất bại cả 5 vòng đấu gần nhất, trong đó họ ca khúc khải hoàn đến 4 lần. Tuy nhiên chạm mặt Al-Ahly chưa bao giờ là thách thức dễ dàng, bởi 5 lần gần nhất chạm mặt đối thủ này thì Contractors chỉ thắng 1 và nếm trái đắng đến 4 lần. Một con số đủ để người hâm mộ Contractors lo lắng cho cuộc đại chiến tới đây.

Nhận định đội Al-Ahly – VĐQG Ai Cập

Al-Ahly chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu và đương nhiên với thực lực vốn đã được đánh giá rất cao thì đội khách tiếp tục được xem là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé thăng hạng. Tất nhiên Al-Ahly không khiến người hâm mộ của họ phải thất vọng, bởi sau 11 trận đã đấu họ có trọn vẹn 33 điểm và ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng. Thậm chí khoảng cách của họ với vị trí thứ 2 của Contractors đã lên đến 4 điểm và còn 2 trận chưa đá, bởi vậy nếu ca khúc khải hoàn ở lần chạm trán tới đây thì xem như cuộc đua vô địch đã ngã ngũ sớm. Thậm chí sức mạnh của Al-Ahly còn đáng sợ đến nỗi hàng công họ đã ghi đến 33 bàn và hàng thủ chỉ 2 lần để lọt lưới. Rõ ràng với màn trình diễn như vậy, cho dù phải làm khách nhưng chiến thắng khó lòng thoát khỏi tầm tay Al-Ahly.

Tỷ lệ Contractors vs Al-Ahly – VĐQG Ai Cập

Dự đoán đội hình trước trận đấu Contractors vs Al-Ahly:

Contractors: Abou El-Saoud, Mohamed Samir, Hassan El Shami, Abdelwahab Ismail, Amir Abed, Abdelaziz Mousa, Ibrahim Salah, Ahmed El Shimi, Mohamed Sosta, Taher Mohamed, Karim Mostafa.

Al-Ahly: Sherif Ekramy, Ali Maâloul, Ahmed Fathi, Ayman Ashraf, Rami Rabia, Walid Soliman, Karim Walid, Hossam Ashour, Amr Al Sulaya, Walid Azarou, Marwan Mohsen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Contractors 0-1 Al-Ahly

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Al-Ahly thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Al-Ahly thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Contractors 0-2 Al-Ahly

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Al-Ahly thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Contractors vs Al-Ahly: Al-Ahly thắng

Advertisement