Tây Ban Nha

Nhận định Almería FC vs Real Oviedo 03h00 ngày 17/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Almería FC vs Real Oviedo lúc 03h00 ngày 16/01/2020, Segunda Division

Trận cầu muộn nhất vòng 23 sẽ là màn đụng độ giữa 2 đầu BXH khi đội nhì bảng Almeria vừa tìm lại mạch thắng cùng đội khách Real Oviedo đang ngụp lặn với cuộc chiến trụ hạng. Hãy xem Oviedo có xua tan áp lực sau mạch 3 vòng liền không thắng và gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ. Hay Almeria sẽ đòi thành công món nợ thua cũng tại sân nhà ở lượt về mùa trước và thu hẹp cách biệt với ngôi đầu của Cadiz.

Advertisement

Nhận định Almería FC – Segunda Division

Sau 2 vòng liền không thắng khi bị chủ nhà tân binh Fuenlabrada cầm chân 2-2 và thua Ponferradina 2-3 ngay tại sân nhà cùng với đó là thất bại tủi hổ trước chủ nhà nhược tiểu ở hạng đấu dưới là Tamaraceite và bị loại ở Copa Del Rey, mạch trận thảm hại cuối năm 2019 của Almeria đã bị chặn lại ở đầu năm mới 2020 này. Họ hành quân đến làm khách của CD Lugo đang ở nhóm đèn đỏ và trút hết cơn giận lên đối thủ với màn vùi dập với tỷ số đậm đà 4-0, Darwin Ribeiro có cho mình cú đúp bàn thắng ở phút 11 và 66 nhưng anh vẫn bị Juan Munoz làm lu mờ với màn trình diễn siêu hạng hơn khi anh có 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo, Jose Romero là người kết liễu trận đấu ở phút 67. Chiến thắng thứ 10 mùa này giúp Almeria chễm trệ ngôi nhì bảng với 39 điểm, đây là chiến thắng thứ 4 tại 6 vòng gần đây của họ, áp sát ngôi đầu của Cadiz chỉ còn 5 điểm. Điểm tựa lớn nhất của họ nằm ở hàng công mạnh nhất giải với 39 lần nổ súng, Jose Carlos đang là điểm sáng nhất với 8 bàn thắng. Sân nhà đang giúp Almeria tự tin với chỉ 1 thất bại tại 6 trận gần đây.

Nhận định Real Oviedo – Segunda Division

Sân khách đang là tử địa của Real Oviedo khi họ thua tới 4 lần tại 6 trận xa nhà gần đây, chỉ thắng được Alcorcon 3-1 trong chuỗi trận này, nếu tính rộng họ cũng mới thắng 5 trận mùa này và đang loay hoay với cuộc chiến trụ hạng khi hơn nhóm đèn đỏ có 1 điểm mong manh. Họ đang có hàng thủ tệ nhì giải với 33 bàn thua, chỉ hơn đội bét bảng Deportivo Coruna ở khoản này, phong độ cũng đang tệ hại khi 3 vòng liền gần đây họ đều không biết mùi thắng lợi.

Tỷ lệ Almería FC vs Real Oviedo – Segunda Division

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Almería FC vs Real Oviedo

Almeria (4-5-1): Rene Roman, Arvin Appiah, Cesar, Jonathan Silva, Jose Carlos, Nikola Maras, Ivan Martos, Juan Munoz, Radosav Petrovic, Jose Antonio, Valentin Vada.

Real Oviedo (3-1-4-2): Alfonso Herrero, Christian Fernandez, Mossa, Alejandro Arribas, Carlos, Sergio Tejera, Saúl Berjón, Omar Ramos, Marco Sangalli, Alfredo Ortuño, Ibrahima Baldé.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo: Almería FC 1-0 Real Oviedo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo: Almería FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo: Almería FC thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo: Almería FC 2-0 Real Oviedo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo Almería FC thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Almería FC vs Real Oviedo: Almería FC thắng (0.5-1)

Advertisement