Anh

Nhận định Sheffield United vs AFC Fylde 21h01 ngày 05/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde lúc 21h01 ngày 05/01/2020, FA Cup.

Khá đen đủi cho Sheffield United là trong khoảnh khắc chuyển tiếp giữa năm cũ và năm mới thì họ phải chạm mặt liên tiếp 2 ông lớn là Man City và Liverpool. Rõ ràng trước những đối thủ ấy thì thất bại là điều khó có thể tránh khỏi với đội chủ sân Bramall Lane. May mắn cho họ là ở Cúp FA tới đây, đối thủ của họ chỉ là một AFC Fylde chơi tận giải Hạng 5 và tất nhiên chiến thắng là điều Sheffield United không thể bỏ lỡ.

Advertisement

Nhận định đội Sheffield United – FA Cup

Thất bại 2-0 trên sân của Liverpool đã là lần thứ 2 liên tiếp Sheffield United phải trắng tay rời sân. Tuy nhiên, cả 2 thất bại của tân binh này đều đã được dự báo từ trước khi phải làm khách trên sân của những đối thủ rất mạnh như Man City và Liverpool.Trở về sân nhà và chỉ tiếp đón đối thủ AFC Fylde, đội bóng nghiệp dư đang thi đấu tại giải Hạng 5 nước Anh, sẽ là cơ hội rất tốt để Sheffield United trở lại mạch chiến thắng quen thuộc của mình. Nên biết rằng họ đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa và 2 thất bại trong 6 trận gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh. Với thành tích ấy Sheffield United thậm chí đang đứng ở vị trí thứ 9 bảng xếp hạng với 28 điểm và chỉ kém top 5 đúng 3 điểm, một kết quả quá ấn tượng so với thực lực của họ thời điểm này.

Nhận định đội AFC Fylde – FA Cup

Ở phần sân đối diện, thất bại ngay trên sân nhà trước đội khách Barrow đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của AFC Fylde. Điều đó khiến đội bóng này rơi xuống nhóm cần đèn đỏ ở giải hạng 5 nước Anh. Phong độ trên sân khách của AFC Fylde cũng không thực sự tốt. Cụ thể, họ để thua tới 8 trận trong tổng số 17 trận xa nhà trên mọi đấu trường. Chưa kể trình độ của họ thua kém quá xa so với một Sheffield United đang chơi ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Bởi vậy, bất chấp đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội chạm mặt nhau, tuy nhiên một thất bại là điều AFC Fylde khó có thể tránh khỏi.

Tỷ lệ Sheffield United vs AFC Fylde – FA Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde:

Sheffield United: Dean Henderson, Chris Basham, John Egan, Jack O’Connell, George Baldock, John Lundstram, Oliver Norwood, Luke Freeman, Enda Stevens, Callum Robinson, Oliver McBurnie.

AFC Fylde: James Montgomery, Lewis Montrose, Scott Duxbury, Neill Byrne, Kyle Jameson, Alex Whitmore, Matty Kosylo, Ryan Croasdale, Danny Rowe, Danny Philliskirk, Jordan Williams.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United 2-0 AFC Fylde

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United thắng (1.0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United 4-0 AFC Fylde

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs AFC Fylde: Sheffield United thắng (2-2.5)

Advertisement