Anh

Nhận định QPR vs Swansea 22h01 ngày 05/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu QPR vs Swansea lúc 22h01 ngày 05/01/2020, FA Cup.

QPR vừa có trận đấu mở màn năm mới 2020 vô cùng thành công khi hạ đẹp Cardiff đến 6-1 trên tổ ấm của mình, rõ ràng kết quả ấy hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho đội chủ sân Loftus Road sau quãng thời gian thi đấu bất ổn suốt giai đoạn lượt đi Championship. Với đà hưng phấn, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục làm thịt “Thiên Nga đen” để nuôi tham vọng tiến sâu ở FA Cup.

Advertisement

Nhận định đội QPR- FA Cup

Sau mạch 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng với 3 trận thua cùng 1 trận hòa, QPR đã trở lại đầy mạnh mẽ bằng màn vùi dập Cardiff với tỷ số 6-1. Chiến thắng đó đã giúp đội bóng này thắp sáng hy vọng vào cuộc đua giành vé dự tranh vé với thăng hạng. Lúc này trên bảng xếp hạng Championship thì QPR đã leo lên vị trí 15 với 35 điểm và kém nhóm Play-Off 6 điểm. Với niềm tin đã trở lại sau chiến thắng 6-1 trước Cardiff trong năm mới sẽ là động lực để đội bóng này tiếp tục ca khúc khải hoàn trước Swansea tại đấu trường FA Cup năm nay. Đây là điều hoàn toàn khả thi bởi họ thắng tới 5, hòa 2 và chỉ để thua 2 trong tổng số 9 trận đón tiếp đối thủ này trên sân nhà.

Nhận định đội Swansea – FA Cup

Ở phần sân đối diện, Swansea cũng khởi đầu năm mới bằng chiến thắng tối thiểu trước Charlton và qua đó giúp họ lọt vào nhóm dự Play-Off thăng hạng. Cụ thể họ đã vươn lên vị trí thứ 6 với 41 điểm sau khi trải qua 26 lượt đấu. Thực tế thì Swansea cũng từng trải qua giai đoạn tương đối khó khăn ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, với đẳng cấp vốn có của thầy trò HLV Cooper, họ vẫn đủ sức để vượt qua tất cả. Nhìn chung sự ổn định là điều Swansea làm tốt hơn đối thủ QPR, minh chứng là họ chỉ thua1 và thắng đến 3 ở 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên trong một trận đấu loại trực tiếp thì không thể nói trước điều gì, chưa kể thành tích sân khách của “Thiên Nga đen” cũng không thật sự ấn tượng với việc chỉ thắng 1/5 lần xa nhà gần đây.

Tỷ lệ QPR vs Swansea – FA Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu QPR vs Swansea:

QPR: Joe Lumley, Lee Wallace, Toni Leistner, Grant Hall, Geoff Cameron, Dominic Ball, Luke Amos, Eberechi Eze, Ilias Chair, Bright Osayi Samuel, Nahki Wells.

Swansea: Freddie Woodman, Jake Bidwell, Ben Wilmot, Ben Cabango, Kyle Naughton, Thomas Carroll, Matt Grimes, Jay Fulton, Bersant Celina, Sam Surridge, Andre Ayew.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu QPR vs Swansea: QPR 1-0 Swansea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu QPR vs Swansea: QPR thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu QPR vs Swansea: QPR thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu QPR vs Swansea: QPR 2-1 Swansea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu QPR vs Swansea: QPR thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu QPR vs Swansea: QPR thắng (1/4)

Advertisement