Tây Ban Nha

Nhận định Tenerife vs Albacete 00h00 ngày 05/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Tenerife vs Albacete lúc 00h00 ngày 05/01/2020, Hạng 2 Tây Ban Nha.

“Thất vọng”đó chắc chắn là những gì ngắn gọn nhất để mô tả về quãng đường đã qua ở mùa giải này của Tenerife, từ vị thế của một đội bóng được kỳ vọng rất lớn ở cuộc đua ở nhóm đầu. Tuy nhiên lúc này Tenerife thậm chí ngụp lặn không lối thoát ở nhóm cầm đèn đỏ, việc không thắng suốt cả tháng 12 vừa qua càng đẩy đội chủ sân Santa Cruz de Tenerife vào tình thế hiểm nghèo. Bởi vậy, ở trận đấu đầu tiên của năm mới, khi chỉ tiếp đón một Albacete không được đánh quá cao sẽ là cơ hội để Tenerife lấy lại niềm nơi người hâm mộ.

Advertisement

Nhận định đội Tenerife – Hạng 2 Tây Ban Nha

Tenerife sẽ bắt đầu năm 2020 của mình bằng việc ở lại sân nhà để đón tiếp đối thủ Albacete trong khuôn khổ vòng 22 Hạng 2 Tây Ban Nha. Cón nhớ Tenerife kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 16 chung cuộc và với 50 điểm, nhiều hơn đội phải xuống hạng chỉ 5 điểm. Năm nay, mọi chuyện không có gì sáng sủa với đội bóng này và họ lại tiếp tục cuộc chiến trụ hạng của mình mặc dù có những sự đầu tư kahs chu đao hồi mùa hè. Ở vòng đấu gần nhất họ phải ôm hận khi thua 1-2 trên sân của Dep. La Coruna trong trận đấu cuối cùng năm 2019. Đây là thất bại thứ 3 trong chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp mà Tenerife đang có. Với 19 điểm, thầy trò HLV Baraja đã rơi xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Đáng lo hơn, sân nhà lại là nơi mà Tenerife không có được phong độ tốt, bởi 10 trận tại đây họ chỉ mới có được 8 điểm so với 11 điểm ở trên sân khách. Dẫu vậy, vơi cái duyên không thua cả 5 lần gần nhất chạm mặt Albacete sẽ là động lực để Tenerife có được một kết quả tốt đẹp đầu năm mới.

Nhận định đội Albacete – Hạng 2 Tây Ban Nha

Tình hình của đội khách có đôi chút khả quan hơn so với chủ nhà, cụ thể Albacete đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 27 điểm có được sau 20 vòng đã đấu. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Luis Monfort thi đấu kém cỏi trên chính sân nhà của mình, nhưng trên sân khách lại thi đấu khá tốt với 3 chiến thắng 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất, tính xa hơn thì Albacete thắng 6, hòa 2 và có 1 trận hòa ở 9 trận sân khách gần đây. Điều lo lắng với Albacete là họ đã không thắng được Tenerife cả 5 lần chạm mặt gần nhất và nhận 2 thất bại trong đó. Tuy nhiên trong bối cảnh chủ nhà đang xuống dốc phong độ thì cửa có điểm cho Albacete vẫn rất sáng sủa.

Tỷ lệ Tenerife vs Albacete – Hạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tenerife vs Albacete:

Tenerife: Ortolá, Jiménez, Muñoz, Pérez, Ruiz, Alonso, Milla, Sanz, Bermejo, Malbasic, Naranjo.

Albacete: Nadal, Arroyo, Benito, Caro, García, Azamoum, Barri, Manaj, Ojeda, Sánchez, Zozulya.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Albacete: Tenerife 0-1 Albacete

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Albacete: Albacete thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Albacete: Albacete thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Albacete: Tenerife 1-1 Albacete

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Albacete: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Albacete: Albacete thắng (1/2)

Advertisement