Tây Ban Nha

Nhận định CD Lugo vs Almeria 00h00 ngày 05/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu CD Lugo vs Almeria lúc 00h00 ngày 05/01/2020, Hạng 2 Tây Ban Nha.

Cho dù đã rất cố gắng trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay tại La Liga 2 nhưng Almeria vẫn có sự thua kém nhất định so với đối thủ Cadiz của mình. Thất bại ngay trên sân nhà trước Ponferradina ở vòng đấu hạ màn năm 2019 càng khiến tình thế của Almeria trở nên khó khăn. Thậm chí 1 trận cầu mất điểm nữa sẽ khiến họ phải trả cái giá rất đắt cho chính vị trí thứ 2 của mình. Do đó, chạm trán một CD Lugo đang vật lộn trụ hạng thì mục tiêu 3 điểm là cái đích mà Almeria phải hoàn thành.

Advertisement

Nhận định đội CD Lugo – Hạng 2 Tây Ban Nha

CD Lugo đang trải qua một mùa giải khốn khó ở La Liga 2, trải qua 21 vòng đấu họ chỉ kiếm được 22 điểm và đang tạm thời đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, thậm chí họ còn bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ và chỉ xếp trên nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Rõ ràng tình thế đã rất nguy cấp và nếu không sớm cải thiện được phong độ của mình thì thầy trò HLV Eloy Moreno hoàn toàn có thể phải đối mặt với tấm vé rớt hạng. Đáng buồn là đã 6 vòng đấu gần nhất, họ không biết đến mùi thắng lợi là gì với 3 trận hòa cùng 3 thất bại. Các cầu thủ CD Lugo đang thi đấu nhạt nhòa cả trên sân khách lẫn sân nhà, minh chứng là hàng công chỉ đóng góp vỏn vẹn 21 bàn và hàng thủ đã để lọt lưới đến 29 lần. Với cách như hiện nay, khả năng họ tiếp tục nhận thêm một thất bại ngay trận đấu đầu tiên của năm mới là rất cao.

Nhận định đội Almeria – Hạng 2 Tây Ban Nha

Almeria không những tỏ ra hụt hơi so với Cadiz CF ở cuộc đua vô địch mà thậm chí còn đang đối mặt với vô vàn khó khăn với sự vươn lên của nhóm bám đuổi phía sau. Hiện tại đội khách đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 36 điểm có được sau 21 vòng đã đấu. Tuy nhiên họ đã kém ngôi đầu của Cadiz CF đến 7 điểm và chỉ còn hơn vị trí thứ 3 của Huesca vỏn vẹn 1 điểm. Ở 5 vòng đấu gần nhất, họ giành được 3 thắng lợi và chỉ để thua 1 trận, tuy nhiên trận thua gần nhất trước Ponferradina đã khiến họ tự đẩy mình vào thế khó. Hiện tại hàng công của đang thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 7 bàn thắng/3 trận gần nhất. Tuy nhiên, hàng thủ chưa cho thấy được sự chắc chắn cần thiết khi cũng đã để lọt lưới tới 6 bàn. Rõ ràng, Almeria cần phải cải thiện được những vấn đề ở hàng thủ nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch. Ở trận lượt đi cho dù có lợi thế sân nhà nhưng Almeria cũng chỉ có được 1 điểm, do đó có lý do để đội khách thi đấu tập trung ở chuyến đi tới đây.

Tỷ lệ CD Lugo vs Almeria – Hạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu CD Lugo vs Almeria:

CD Lugo: Cantero, Canella, Djaló, Leuko, Peybernes, Domínguez, Pita, Seoane, Barreiro, Herrera, Tete Morente.

Almeria: Martínez, Balliu, Jonathan, Martos, Owona, Petrovic, Vada, Corpas, Lazo, Muñoz, Núñez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu CD Lugo vs Almeria: CD Lugo 0-0 Almeria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu CD Lugo vs Almeria: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu CD Lugo vs Almeria: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu CD Lugo vs Almeria: CD Lugo 0-1 Almeria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu CD Lugo vs Almeria: Almeria thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu CD Lugo vs Almeria: Almeria thắng (1/4)

Advertisement