Anh

Nhận định Accrington Stanley vs Rochdale 22h00 ngày 01/01

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale lúc 22h00 ngày 01/01/2020, Hạng Nhì Anh

Trên sân nhà, Accrington Stanley đang thăng tiến mạnh mẽ sẽ đón tiếp Rochdale đang chìm sâu thảm hại ở nhóm cuối bảng tại trận cầu thuộc vòng 24. Hãy xem Accrington có tiếp đà hưng phấn để thắng vòng thứ 3 liên tiếp và ngoi lên nửa trên BXH. Hay Rochdale sẽ tỉnh giấc đúng lúc để cắt chuỗi 3 vòng liền toàn thua để gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ.

Advertisement

Nhận định Accrington Stanley Hạng Nhì Anh

Accrington Stanley đang tăng tốc ở cuộc chiến trụ hạng khi bất bại cả 6 vỏng liền gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng giúp họ bứt lên với 29 điểm, tiệm cận nửa trên BXH, hơn nhóm đèn đỏ tới 8 điểm lúc này. Mới nhất là 2 chiến thắng 2 liên tiếp trước Blackpool cùng Burton Albion và đều giữ sạch lưới, Sean Mcconville tỏa sáng với 1 bàn cùng 1 kiến tạo giúp họ bắn hạ đội khách Burton đang xếp ngay trên ở vòng đấu qua. Nên nhớ 17 vòng đầu, Accrington chỉ có được 3 chiến thắng nên đây là màn tăng tốc ấn tượng của họ, hàng công đang chơi cực tốt với 33 lần nổ súng, nhưng hàng thủ cũng khá ngáo ngơ với 31 lần thủng lưới, Colby Bishop đang là ngòi nổ số một của họ với 10 lần lập công. Sân nhà đang giúp Accrington tự tin khi họ toàn thắng cả 4 trận liền gần đây, nhưng lép vế trước Rochdale ở thành tích đối đầu với 5 thất bại tại 6 lần gần nhất chạm mặt.

Nhận định Rochdale – Hạng Nhì Anh

Rochdale không quá run sợ khi xa nhà bởi họ cũng giành được 3 chiến thắng tại 6 trận sân khách gần đây nhưng phong độ của họ đang cực tệ với 3 vòng liền gần nhất toàn thua, để lọt lưới tới 7 lần và bị lún chân vào cuộc chiến trụ hạng khi mới có 22 điểm, cách biệt với nhóm đèn đỏ chỉ đang là 1 điểm mong manh. Họ đang có hàng thủ tệ thứ 3 giải với 40 bàn thua, hàng công cũng mới có 25 lần nổ súng ít ỏi, vỏng trước họ thua đau chủ nhà GIllingham 0-1.

Tỷ lệ Accrington Stanley vs Rochdale – Hạng Nhì Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale

Accrington ( 4-5-1 ): Dimitar Evtimov, Callum Johnson, Mark Hughes, Phil Edwards, Ross Sykes, Lamine Kaba Sherif, Jordan Clark, Sam Finley, Offrande Zanzala, Joe Pritchard, Sean McConville.

 Rochdale ( 4-4-2 ): Josh Lillis, Ryan McLaughlin, Rhys Norrington-Davies, Jimmy McNulty, Ryan Delaney, Eoghan O’Connell, Stephen Dooley, Jordan Williams, Calvin Andrew, Callum Camps, Rekeil Pyke.

 Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley 1-0 Rochdale

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley 2-0 Rochdale

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Accrington Stanley vs Rochdale: Accrington Stanley thắng (0.5-1)

Advertisement