Anh

Nhận định Fulham vs Stoke City 22h00 ngày 29/12

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Fulham vs Stoke City lúc 22h00 ngày 29/12/2019, Hạng Nhất Anh

Trên sân nhà Craven Cottage, Fulham đang bấp bênh phong độ ở nhóm đầu sẽ đón tiếp Stoke City đang có tín hiệu khởi sắc ở nhóm cuối bảng trong trận cầu thuộc vòng 25. Hãy xem The Potters có tiếp đà hưng phấn từ chiến thắng Sheffield Wednesday mới đây nhằm gia tăng cách biệt với nhóm đèn đỏ. Hay Fulham sẽ đòi thành công món nợ 3 trận thua liên tiếp trước Stoke để trở lại cuộc đua giành vé thăng hạng.

Advertisement

Nhận định Fulham Hạng Nhất Anh

Sau 3 vòng liền toàn thua, Fulham đã tìm lại chút khởi sắc với 2 vòng liên tiếp gần đây đều bất bại, họ có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đội nhì bảng Leeds United và vòng trước là trận hòa kịch tính 3-3 khi làm khách của Luton Town đang ở nhóm đèn đỏ, tiền đạo tân binh Bobby Reid tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 bàn của chân sút Mitrovic – người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải với 18 lần nổ súng mới giúp Fulham ra về với 1 điểm quý giá. Trận hòa may mắn kia là lần thứ 6 mùa này Fulham phải chia điểm, họ vẫn đang trong nhóm play-off thăng hạng nhưng cách biệt với nhóm bám đuổi chỉ là 2 điểm ít ỏi. Điểm yếu lớn nhất họ cần khắc phục là hàng thủ tệ nhất top 7 với 28 bàn thua, nhưng bù lại có hỏa lực mạnh nhì giải với 38 bàn thắng, chỉ xếp sau đội đầu bảng West Brom ở khoản này. Denis Odoi đã hết án treo giò và có thể thay thế Joe Bryan ở vị trí hậu vệ trái sau màn thể hiện đáng thất vọng trước Luton, còn 2 trường hợp vắng mặt vì chấn thương là Maxime Marchand cùng tiền vệ Harry Arter. Sân nhà đang giúp Fulham tự tin với 4 chiến thắng tại 6 trận gần đây.

Nhận định Stoke City – Hạng Nhất Anh

3 lần gần nhất đụng độ Fulham, Stoke đều có trọn 3 điểm, nhưng họ lại rất yếu vía khi xa nhà với 5 thất bại ở 6 trận sân khách gần đây. Phong độ của The Potters vẫn đang rất tệ với chỉ 2 chiến thắng ở 7 trận gần nhất, vòng trước họ thắng kịch tính Sheffield Wednesday với tỷ số 3-2 vô cùng kịch tính, dù bị dẫn 1-2 sau pha 74 phút nhưng họ vẫn có 3 điểm trọn vẹn với 2 bàn thắng ở phút bù giờ. HLV Michael O’Neill có thể sẽ cho Sam Vokes đá chính sau khi tiền đạo này ghi bàn thắng trong phút bù giờ vào ở vòng trước, Peter Etebo cũng có thể được gọi lại thay cho Jordan Cousins ​​ở hàng tiền vệ.

Tỷ lệ Fulham vs Stoke City – Hạng Nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fulham vs Stoke City 

Fulham ( 4-4-2 ): Marek Rodak, Tim Ream, Alfie Mawson, Joe Bryan, Denis Odoi, Harrison Reed, Tom Cairney, Stefan Johansen, Anthony Knockaert, Aboubakar Kamara, Ivan Cavaleiro.

Stoke City ( 4-3-2-1 ): Jack Butland, Stephen Ward, Ryan Shawcross, Danny Batth, Bruno Martins Indi, Joe Allen, Mame Diouf, James McClean, Sam Clucas, Sam Vokes, Mark Duffy.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham 1-0 Stoke City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham 2-1 Stoke City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Stoke City: Fulham thắng (0.5)

Advertisement