Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Royal Antwerp vs Anderlecht 02h30 ngày 28/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht lúc 02h30 ngày 28/12/2019, VĐQG Bỉ.

Nhắc đến bóng đá Bỉ hẳn nhiên không ai có thể bỏ qua cái tên Anderlecht, tuy nhiên suốt những mùa giải vừa qua họ chỉ còn lại cái bóng của chính mình. Và tình cảnh lúc này cũng không phải ngoại lệ khi họ phải rất chật vật mới có được một chỗ đứng ở giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó, Royal Antwerp đang chơi vô cùng thăng hoa và chỉ chấp nhận đứng sau một Club Brugge KV quá vượt trội. Với phong độ rất ổn định suốt thời gian qua, lại có thêm chỗ dựa sân nhà, 3 điểm là điều đã được dự báo trước cho Royal Antwerp.

Advertisement

Nhận định đội Royal Antwerp – VĐQG Bỉ

Royal Antwerp được xem là một đội bóng tầm khá của bóng đá Bỉ, do đó việc họ đang tham gia vào cuộc đua vô địch rõ ràng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Hiện tại Royal Antwerp đang thi đấu rất hay và đang xếp vị trí thứ 2 với 38 điểm sau 11 trận thắng, 5 hòa và chỉ 4 thua. Đặc biệt trên sân nhà, Royal Antwerp bất bại và thắng đến 8/9 trận từ đầu mùa. Tính xa hơn thì đội chủ sân Bosuilstadion đã bất bại cả 12 trận sân nhà gần nhất, trong đó ngay cả Club Brugge cũng từng là nạn nhân khi làm khách trên sân của đội bóng này khi thất bại 1-2. Trước đó họ cũng từng đánh bại cả ĐKVĐ Genk trong trận đấu thuộc khuôn khổ cup quốc gia trên chấm 11m sau khi hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu. Chưa kể 3 lần đối đầu gần nhất trước Anderlecht thì Royal Antwerp bất bại và ca khúc khải hoàn 2 lần.

Nhận định đội Anderlecht – VĐQG Bỉ

Đã từng là một thế lực vô đối tại Bỉ với 34 lần đăng quang, thế nhưng trong 3 năm qua thì Anderlecht đã xuống cấp khó tin và không còn giữ được vị thế của một ông lớn. Mùa này mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng xấu, bởi sau 20 vòng đấu thì họ mới chỉ thắng 6, hòa 8 và thua 6 cùng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khó khăn càng chồng chất ở trận đấu tới, bởi Anderlecht đã thua đến 4/9 trận sân khách màu này. Ở trận lượt đi, Anderlecht đã nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Vì thế, ngay cả những người lạc quan nhất cũng không dám tin Anderlecht có thể vượt ải thành công ở chuyến đi lần này.

Tỷ lệ Royal Antwerp vs Anderlecht – VĐQG Bỉ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht:

Royal Antwerp: Bolat, Buta, Arslanagic, Hoedt, De Laet, Rodrigues, De Sart, Manuel, Refaelov, Lamkel Zé, Gano.

Anderlecht: Van Crombrombrugge, Luckassen, Kana, Kompany, Cobbaut, Zulj, Sambi Lokonga, Vlap, Doku, Chadli, Roofe.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Royal Antwerp 1-1 Anderlecht

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Anderlecht thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Royal Antwerp 2-1 Anderlecht

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Royal Antwerp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Royal Antwerp vs Anderlecht: Royal Antwerp thắng (1/2)

Advertisement