Anh

Nhận định Cardiff City vs Millwall 22h00 ngày 26/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Cardiff City vs Millwall lúc 22h00 ngày 26/12/2019, Hạng Nhất Anh.

Không thắng cả 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 trận hòa liên tiếp trước Preston và Leeds khiến Cardiff bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với các đội bóng nằm ở nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, có thể thông cảm cho đội bóng xứ Wales khi đối thủ của họ trong thời gian qua đều là những cái tên máu mặt. Vòng đấu tới đây, Cardiff sẽ thực sự dễ thở hơn khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Millwall. Đây là một đối thủ yếu hơn nhiều so với những cái tên như Preston và Leeds nên khả năng đội chủ sân Cardiff City có được 3 điểm là rất cao.

Advertisement

Nhận định đội Cardiff City – Hạng Nhất Anh

Hiện tại đội bóng xứ Wales đang có được vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 33 điểm có được sau 23 vòng đấu và kém nhóm đá Play-Off với khoảng cách 4 điểm. Tuy không có được phong độ cao, nhưng Cardiff City lại thể hiện 1 bộ mặt rất ổn định với 3 chiến thắng 2 trận hòa và chỉ để thua có 1 trận ở 6 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà cũng chẳng khác là bao khi đã giành tới 5 thắng lợi và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 8 vòng đấu gần đây. Kết quả này đã giúp cho tâm lý của các cầu thủ Cardiff City đang khá thoải mái. Ở trận đấu đêm nay, với việc được thi đấu trên sân nhà Cardiff City để đón tiếp các cầu thủ Millwall. Do đó, người hâm mộ đội chủ nhà đang rất tự tin vào một chiến thắng dành cho đội bóng của mình, bởi sau 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thì họ mới chỉ phải nhận trái đắng duy nhất 1 lần từ phía đối thủ.

Nhận định đội Millwall – Hạng Nhất Anh

Mạch trận thăng hoa của Millwall đã bị đứt khi vòng đấu vừa qua họ để thua Barnsley với tỉ số 1-2. Một thất bại muối mặt của Millwall nếu biết rằng Barnsley yếu hơn họ rất nhiều và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Sau thất bại ấy, giới chuyên môn đang cảnh báo sự đi xuống của Millwall khi tới đây họ sẽ phải chạm trán với những đối thủ có thực lực và có phong độ cao. Nói không đâu xa, Cardiff là cái tên đầy thách thức dành cho thầy trò HLV Struber ở trận đấu sắp tới. Sự lo lắng của Millwall càng tăng cao nếu biết rằng đội bóng này không thắng khi làm khách trước Cardiff kể từ năm 2005 đến nay. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất là 4 trận họ không thể ghi bàn, đó là một con số thống kê đáng lo ngại.

Tỷ lệ Cardiff City vs Millwall – Hạng Nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cardiff City vs Millwall:

Cardiff City: Neil Etheridge, Curtis Nelson, Aden Flint, Jazz Richards, Lee Peltier, Lee Tomlin, Marlon Pack, Leandro Bacuna, Nathaniel Mendez-Laing, Robert Glatzel, Josh Murphy.

Millwall: Frank Fielding, Murray Wallace, Mahlon Romeo, Shaun Hutchinson, Jake Cooper, Shane Ferguson, Jed Wallace, Shaun Williams, Ben Thompson, Aiden O’Brien, George Alexander.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City 1-0 Millwall

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City 2-0 Millwall

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cardiff City vs Millwall: Cardiff City thắng (1/4)

Advertisement