24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 25/12

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 25/12 – Ông kẹ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ ngỏ lời với tiền vệ thần đồng tuyển Pháp đang tự do

Cựu tiền vệ của PSG & Newcastle nhận được lời đề nghị từ Galatasaray

Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi, người đã trở thành cầu thủ tự do từ mùa hè. Galatasaray đã đề nghị tiền vệ người Pháp – Ben Arfa ký hợp đồng 18 tháng để gia nhập câu lạc bộ. Cầu thủ 32 tuổi này đã không có một câu lạc bộ kể từ khi rời Rennes vào tháng 6, mặc dù thu hút sự quan tâm từ một số bên trên khắp châu Âu. Lyon đã được liên kết chặt chẽ với Ben Arfa do một cuộc khủng hoảng chấn thương đã chứng kiến ​​bộ đôi chủ chốt Memphis Depay và Jeff Reine-Adelaide ngồi ngoài. Galatasaray hiện đã lập một đề nghị chắc chắn cho các dịch vụ của Ben Arfa, bao gồm ký kết 4 triệu euro tiền thưởng và gói lương 3 triệu euro mỗi năm. Cựu tuyển thủ Pháp được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ của anh ấy sau khi bắt đầu sự nghiệp tại Lyon, nhưng sau đó đã không thực hiện được tiềm năng to lớn của mình giữa những lo ngại về thái độ và thể lực của anh ấy. Ben Arfa đã dành 4 năm tại Sân vận động Groupama, tạo ra mối quan hệ đối tác đáng gờm với Karim Benzema trước khi chuyển sang một thử thách mới với Marseille năm 2008.

Advertisement

HLV Wilder tìm kiếm quân tiếp viện cho Sheffield vào tháng 1

Thuyền trưởng của Sheffield United, Chris Wilder nói rằng ông đang nhắm mục tiêu “hai hoặc ba” bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, theo báo cáo của BBC Sheffield. The Blades đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải đầu tiên của họ tại Premier League kể từ năm 2007, nhưng chiến lược gia lão làng đang hy vọng tái lập đội hình của anh ấy khi họ tìm cách duy trì động lực của họ vào nửa sau của chiến dịch.

Milan muốn mang về Matic vào tháng một

Milan rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic của Manchester United – theo Gazzetta Dello Sport. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ trung tâm người Serbia tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, nhưng Rossoneri muốn bảo đảm các dịch vụ của anh ấy trong cửa sổ tháng Một. Matic chỉ xuất hiện trong 3 trận đấu ở Premier League cho United trong nửa đầu chiến dịch 2019-20.

Spurs háo hức ký hợp đồng với trung vệ thép của West Ham

Hậu vệ Issa Diop của West Ham đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng cho Tottenham – theo Sky Sports. Spurs coi cầu thủ 22 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho các trung vệ lựa chọn đầu tiên Toby Alderweireld và Jan Vertonghen. West Ham có thể sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng (65 triệu đô la) cho Diop, người vẫn còn 3 năm rưỡi ở hợp đồng hiện tại của mình.

Vidal của Barca trả lời tin đồn đến Inter

Tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona đã lên tiếng về những đồn đoán liên kết anh với việc chuyển đến Inter Milan tái ngộ với thầy cũ thời Juventus là Inter Milan. “Chuyển nhượng của tôi? Đó không phải là suy nghĩ của tôi, nói gì đến việc tôi đang đi nghỉ mát,” anh nói với CalcioMercato. “Người đại diện của tôi chăm sóc nó. Tôi cực kỳ bình tĩnh và hạnh phúc ở Barcelona. Chúng ta sẽ thấy sự trở lại của tôi. Không phải tôi là người quyết định tôi có chơi hay không nhưng trong mọi trường hợp, tôi luôn giúp Barcelona. Và mọi người biết giá trị của tôi, điều này khiến tôi cảm thấy thoải mái. “

Digne của Everton muốn hồi hương gia nhập Lyon

Lucas Digne quan tâm đến việc chuyển đến Ligue 1 trong màu áo Lyon khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở ra vào tháng tới, nhưng cuộc hẹn với Carlo Ancelotti của Everton đã thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại Goodison Park. TF1 báo cáo rằng hậu vệ trái đã được Lyon tán tỉnh và tất cả đã sẵn sàng để thể hiện mong muốn ra đi của anh ấy, nhưng tham vọng mà Toffees thể hiện khi thuê Ancelotti đã thuyết phục anh ấy về tương lai của anh ấy ở Mer Jerseyide.

Gabigol sẽ không thảo luận về tương lai sau trận thua Club World Cup

Tiền đạo của Flamengo, Gabriel Barbosa đã từ chối thảo luận về tương lai của anh ấy sau trận thua ở trận chung kết Câu lạc bộ World Cup trước Liverpool. Barbosa được cho mượn từ Inter trong một thỏa thuận hết hạn vào cuối năm 2019, và một số câu lạc bộ từ khắp châu Âu đang tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, anh đã có 2 năm liền giành Vua phá lưới VĐQG Brazil.

Schalke xác nhận thủ thành Nubel sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè tới

Schalke đã thông báo rằng thủ môn người Đức – Alexander Nubel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Đội trưởng của câu lạc bộ đã có 11 trận sạch lưới sau 35 lần ra sân nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh sẽ không ký gia hạn. Schalke đã đưa ra một tuyên bố về tương lai của Nubel thông qua giám đốc thể thao Jochen Schneider, trong đó viết: “Tôi tin rằng Alex sẽ trao mọi thứ cho câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải. Từ mùa hè 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường của mình mà không có anh ấy. “

Ngựa chứng Balotelli muốn ở lại Brescia

Mario Balotelli đã tuyên bố ý định ở lại Brescia sau khi ghi bàn trong trận hòa 1-1 của câu lạc bộ với Parma ở vòng 17 Serie A. “Tôi muốn ở lại Brescia, trừ khi chủ tịch CLB không muốn tôi nữa”, Balotelli nói với Sky Sport Italia sau trận đấu. Tôi có tất cả ý định ở lại. Tôi đang ở quê nhà. Tôi cần 1 năm bình tĩnh hơn một chút. Anh đã có 5 bàn ở Serie A mùa này cho Brescia.

Portland Timbers sắp mua xong tuyển thủ Colombia – Chara

Câu lạc bộ MLS – Portland sắp ký hợp đồng với Yimmi Chara, báo cáo của El VBar. Cầu thủ chạy cánh người Colombia hiện đang ký hợp đồng với đội bóng Atletico Mineiro của Brazil, nơi anh ghi 9 bàn sau 46 lần ra sân mùa này. Cầu thủ 28 tuổi này có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Portland.

Advertisement